Liên kết web
Dự án
Sân tập Golf Mỹ Đình Pearl

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, ngay nút giao giữa đường Châu Văn Liêm và đường gom Đại lộ Thăng Long tại cầu vượt Phú Đô, thuộc phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, sân tập Golf Mỹ Đình Pearl thuộc dự án Mỹ Đình Pearl mở cửa từ 6 giờ sáng đến 22 giờ tối kể cả ngày lễ và chủ nhật là nơi tập luyện lý tưởng của các Golfer.

Với độ dài sân cỏ hơn 210 yard, hai tầng, hơn 60 làn đánh, sân tâp Golf Mỹ Đình Pearl đã được đầu tư những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại từ sân cỏ, thảm tập, bóng, ánh sáng cho đến khu vực dịch vụ khác như nhà hàng, khu locker để có thể mang đến sự hài lòng nhất cho các Golfer đến đây luyện tập Nét chuyên nghiệp được thể hiện rõ từ trang phục của đội caddy đến phong cách phục vụ, những huấn luyện viên chuyên nghiệp, tay nghề cao sẽ sẵn sàng thảo luận, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với Quý khách hàng.

Đối với những khách hàng mới làm quen với môn thể thao này, những huấn luyện viên chuyên nghiệp tại học viện golf trong sân tập chúng tôi sẽ không ngần ngại hướng dẫn, kèm cặp từ những bước đi ban đầu cho đến lúc khách hàng cảm thấy tự tin với đường bóng của mình.

Toàn cảnh sân tập Golf Club thuộc dự án Mỹ Đình Pearl

Đối với những khách hàng mới làm quen với môn thể thao này, những huấn luyện viên chuyên nghiệp tại học viện golf trong sân tập chúng tôi sẽ không ngần ngại hướng dẫn, kèm cặp từ những bước đi ban đầu cho đến lúc khách hàng cảm thấy tự tin với đường bóng của mình.

Đặc biệt sân tập Golf Mỹ Đình Pearl có một học viện Golf chuyên nghiệp Pure Performance trên tầng 2 được xây dựng theo mô hình và tiêu chuẩn quốc tế do huấn luyện viên Phạm Minh Đức – PGA Úc đầu tiên tại Việt Nam trực tiếp đào tạo cùng đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm. Học viện Golf này cũng là trung tâm do thửa gậy đầu tiên và duy nhất của 2 thương hiệu TITLEIST VÀ PING tại Việt Nam. Ngoài ra, học viện còn được trang bị các thiết bị đọc đường bóng hiện đại giúp các học viên có thể tập luyện một cách chuyên sâu nhất.

Ngoài ra Quý khách hàng có thể tìm cho mình những bộ gậy yêu thích, dụng cụ chơi gôn, sách báo tài liệu, băng đĩa về môn thể thao này tại các chuỗi cửa hàng trong sân tập.

Quầy bar và café sẽ phục vụ chu đáo nhu cầu ăn uống và giải khát của quý khách.

Bên cạnh đó, hệ thống Golf Booking luôn sẵn sàng kết nối để Quý khách hàng có thể đặt lịch chơi tại hệ thống sân Golftrên toàn quốc với giá ưu đãi tốt nhất.

Với sự đầu tư bài bản từ sân cỏ, cơ sở vật chất, trang thiết bị, tiện ích trong sân tập cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, sân tập Golf Mỹ Đình Pearl rất hân hạnh được đón tiếp Quý Khách.

BQL Sân tập Golf Mỹ Đình Pearl.

Đăng ký mua căn hộ
  • *Họ tên:
  • *Điện thoại:
  • *Email:
  • *Nội dung:
  • Mua nhà   Hình ảnh dự án   Đăng ký tư vấn
  •  
Các dự án khác