Liên kết web
Dự án
Trường Quốc tế Wellspring Hà Nội

 Tổng diện tích

:   

43.789 m² - Giai đoạn 1

 Tổng giá trị đầu tư

:

337,675 tỷ đồng

 Địa chỉ

:

Số 95 Phố Ái Mộ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Tp. Hà Nội

 Điện thoại

:

(+84 - 4) 3936.8563/ 3766.3838

 Fax

:

(+84 - 4) 3936.8532

 Email

:

tuyensinh-hanoishools@ssggroup.com.vn

 Khởi công xây dựng

:

Quý II/2010

 Hoàn thành xây dựng

:

Quý II/2011

 Khai giảng năm học đầu tiên

:

Tháng 8/2011

 Quy mô đào tạo

:

3.000 học sinh cho 3 cấp học

Mục tiêu dự án

Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring nằm trong hệ thống trường do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục SSG (thuộc Tập đoàn SSG) xây dựng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Wellspring là trường song ngữ liên cấp đầu tiên tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại được công nhận là trường chuẩn Cambridge (VN229) cho cả 3 cấp học (từ Tiểu học tới Trung học Phổ thông), trực tiếp bởi Hội đồng Khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế Đại học Cambridge – Cambridge International Examination (CIE), Anh quốc. Các chương trình đều được thiết kế và xây dựng theo phương pháp hiện đại, quốc tế hóa và sáng tạo bởi đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. 

Chương trình đào tạo của Wellspring là sự tích hợp khoa học của Chương trình Chuẩn Kiến thức và Kĩ năng của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Chương trình Quốc tế bổ trợ theo chuẩn Cambridge CIE, Chương trình Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai theo chuẩn Cambridge ESOL và các chương trình nhằm giúp học sinh Wellspring phát triển toàn diện như Kỹ năng sống, Thể thao - Nghệ thuật, các hoạt động ngoại khóa thú vị. .

 Video Giới thiệu trường Quốc tế Wellspring

Đội ngũ giáo viên của nhà trường luôn tâm huyết với giảng dạy. Các thầy cô luôn cố gắng hiểu những suy tư, tình cảm của học sinh để có những phương pháp dạy dỗ phù hợp với từng em, khiến các em luôn cảm thấy trường học là chỗ dựa, là nơi an toàn. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm con em mình được trang bị đầy đủ kiến thức và các kỹ năng để phát triển toàn diện.

Tọa lạc tại số 95 Phố Ái Mộ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, cách Hồ Gươm 3.5 km, Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring có khuôn viên rộng và xanh nhất trong số các trường học tại Hà Nội. Là một trường chuẩn Cambridge, Wellspring cũng là một trong những ngôi trường phổ thông hiện đại, quy mô bậc nhất tại Việt Nam với tổng diện tích 8ha cho 3 cấp học. Wellspring được đầu tư bài bản các hạng mục như khu rèn luyện thể chất bao gồm 1 sân bóng đá dùng cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn FIFA, 1 bể bơi trong nhà có nước nóng vào mùa đông, 2 sân bóng rổ, khu tập luyện thể thao trong nhà, khu vườn thực nghiệm dành cho học sinh, hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm và các phòng chức năng trang bị hiện đại, thư viện lớn kết hợp giữa sách in và thư viện điện tử, khu nhà ăn cho 1000 người, tổng diện tích cây xanh trên 10.000 m², khu nội trú tiêu chuẩn trường học Anh quốc…

 Một góc trường Wellspring

Với tâm nguyện không chỉ mang đến chương trình học tập hoàn thiện mà còn tạo dựng môi trường tốt nhất để trẻ em được nuôi dưỡng, giáo dục và lớn lên trong niềm hạnh phúc, Wellspring tự hào vì đã xây dựng được một môi trường giáo dục có thể đáp ứng thành công tất cả các mong đợi của học sinh, phụ huynh và xã hội về một sản phẩm giáo dục chất lượng hoàn chỉnh, theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho học sinh Việt Nam.

>> Xem chi tiết thông tin về trường tại website http://wellspring.edu.vn/

Các dự án khác