Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Lễ khởi công và công bố nhà thầu dự án Thảo Điền Pearl

Lễ khởi công và công bố nhà thầu dự án Thảo Điền Pearl đã được chính thức tổ chức trọng thể ngày 25/05/2010. Đến dự buổi lễ có sự tham gia của bà Nguyễn Hồng Phương – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SSG, ông Đinh Ngọc Ninh – TVHĐQT, Tổng Giám Đốc Tập Đoàn SSG và ông Nguyễn Văn Đồi – Giám đốc Công ty Cổ phần & Xây dựng SSG2 cùng các quan khách như ong Mark Petrovic – Giám đốc thiết kế kỹ thuật Archertype Việt Nam Ltd, Ông Marc Townsend – Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam Ltd và nhiều vị đại biểu danh dự.

Ông Marc Townsend - Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam Ltd và Bà Nguyễn Hồng Phương – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SSG

Lễ khởi công đã được mở màn bằng buổi biểu diễn lân sư rộn rã và tưng bừng tạo không khí đầy sôi nổi và cũng là chúc mừng may mắn cho dự án.

Tiếp sau đó là phần nghi thức trao hợp đồng của Giám đốc SSG2 – Ông Nguyễn Văn Đồi cho ông Đinh Viết Thêm – Tổng Giám Đốc Công ty CP Hạ Tầng Thiên Ân – Nhà thầu thi công phần móng cho dự án.

Ông Nguyễn Văn Đồi trao hợp đồng phần móng cho Ồng Đinh Viết Thêm

Dự án là một niềm tự hào và là vinh dự cùa Tập đoàn SSG và được chính ông Đinh Ngọc Ninh – Tổng Giám Đốc Tập đoàn SSG chia sẻ, phát biểu cũng như có vài lời dặn dò đến tập thể BGĐ và tập thể nhân viên SSG2.

Ông Đinh Ngọc Ninh – TGĐ Tập đoàn SSG phát biểu tại buổi lễ

Và tiếng trống rộn ràng, những lá cờ giương cao đã khởi đầu cho nghi thức phất cờ khởi công dự án được thực hiện bởi ông Phan Kim Sơn – Phó GĐ SSG2 và ông Cấn Xuân Hùng Phó TGĐ công ty cổ phần hạ tầng Thiên Ân. Sau không khí hào hứng ấy, toàn bộ đội xe phục vụ cho việc xây dựng của dự án đồng loạt nổ máy tạo nên không khí rộn ràng cho tất cả khách mời tham dự và hứa hẹn sự hăng say trong công việc của các nhà thầu tham gia dự án.

Buổi lễ đã khép lại trong tiếng nổ của Champagne và Confetti, BGĐ SSG2 và lãnh đạo Tập đoàn SSG cùng các vị quan khách đã nâng ly chúc mừng cho sự thành công của dự án Thảo Điền Pearl – niềm tự hào của Tập đoàn SSG.