Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Happy teacher’s day 2015 : “Thầy cô chỉ cần mặc đẹp, tất cả đã có chúng con!”

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay đã về sớm hơn một ngày ở trung học Wellspring. Các bạn học sinh Wellspring đã mang đến niềm vui bất ngờ cho các Thầy Cô với những lễ kỉ niệm rất khác biệt và mới lạ so với truyền thống. Thay vì thầy cô giáo đứng ra tổ chức, điều hành thì 100 % công tác ấy đã do Hội Học sinh chủ trì. Với khẩu hiệu “Thầy cô chỉ cần mặc đẹp, tất cả đã có chúng con!”, 20/11 năm nay các bạn ấy đã đảm nhận chu tất mọi việc còn các thầy cô được vui chơi, thư giãn theo đúng nghĩa. Tất cả mọi khâu từ lên ý tưởng, họp báo, phân công nhiệm vụ…đến chạy chương trình đều được các bạn tính toán kĩ lưỡng, đồng tâm nhất trí, nghiêm túc thực hiện.

Các thầy cô giáo trung học Wellspring trong niềm vui ngày lễ

Vì lẽ đó, ngày tri ân thầy cô năm nay thật đặc biệt, thật độc đáo và có lẽ chỉ có ở Trung học Wellspring. Liên tiếp những món quà do học trò mang đến khiến các thầy cô đi hết từ ngạc nhiên này đến xúc động khác. Vậy, những món quà  ấy là gì thế?

Xin bật mí:

Món quà đầu tiên!

Ngay khi bước vào nơi làm việc, các thầy cô đã thấy trên bàn làm việc của mình một “quả táo tình yêu” kèm theo với tấm bưu thiệp với lời chúc đầy ngọt ngào, yêu thương của học sinh. Cùng đó, các thầy cô còn được nhận voucher tri ân đặc biệt mang tên “Wellspa”.

Các thầy cô vui vẻ “khoe” món quà của mình!

Món quà thứ hai!

Đúng 8h10 phút, khi còn đang trong giờ học, bỗng nhiên có tiếng chuông báo cháy kêu vang liên hồi. Trong khi tất cả còn đang thảng thốt thì một số học sinh được phân công sẵn đã chạy dọc khắp hành lang kêu lớn : “Tất cả mọi người khẩn trương di chuyển xuống sân bóng, đã cháy! đã cháy…”. Nhanh nhất có thể, các thầy trò chạy xuống sân bóng đá. Đúng lúc ấy, tiếng  nhac nổi lên rộn rã; theo đó, các thành viên Hội học sinh và Đại sứ Wellspring đã xếp thành đội hình và kêu gọi mọi người  cùng tham gia một màn flashmob sôi động. Đúng là không khí buổi lễ “đã cháy” ngay từ phút đầu tiên trước sự ngỡ ngàng vui thích của mọi người

Hội học sinh đang tập hợp mọi người cho điệu flashmob

Món quà thứ ba!

Kết thúc màn warm up tuyệt vời ấy, hai MC Minh Ngọc – Khuê Anh đã nhanh chóng ổn định tổ chức, điều hành và làm náo nhiệt chương trình. Sau lời chúc mừng của đại diện phụ huynh và học sinh, lần lượt các trò chơi được các bạn tổ chức rất hấp dẫn cho cả giáo viên và học sinh. Mở màn là trò chơi “Ai là ai?”, thầy trò Wellspring đã được cười thỏa thích khi nghe MC đặt 10 câu hỏi dí dỏm, hài hước liên quan đến một nét đặc trưng của 10 thầy cô giáo trong trường để toàn trường đoán tên.

Tiếp đó là trò chơi “Bịt mắt ăn sữa chua”, cả sân trường những tiếng vỗ tay hoan hô không ngớt trước những khoảnh khắc đút sữa chua của các cặp đôi giáo viên Huy Thắng – Hằng Ngà và Đức Hoàn – Phương Thanh  đua tài cùng các cặp đôi phụ huynh và học sinh.

Ngay sau trò chơi hấp dẫn trên là trò chơi “Kéo co”. Ở trò chơi này đội các thầy cô Việt Nam cùng các bạn học sinh khối song ngữ đã khẳng định sức mạnh khi chiến thắng đội các thầy cô nước ngoài và học sinh khối quốc tế. Và tiết mục hấp dẫn không thể không nói đến là ca khúc Raise me up của bạn Thái Dương (lớp 6A6).

Một số hình ảnh đáng nhớ của “món quà thứ ba”

Món quà thứ năm!

Đây là một món quà thật đặc biệt, thể hiện sự tri ân sâu sắc của học sinh dành cho giáo viên. Với voucher “Wellspra”, các thầy cô đã trở thành những khách hàng VIP. Được chăm sóc sức khỏe, làm đẹp một cách tận tụy, chu đáo và những “chuyên gia” chăm sóc và làm đẹp khéo léo không ai khác chính là thành viên Đại sứ Wellspring. Một số “ngón nghề” được các bạn trình diễn cho các “khách hàng” đặc biệt này là : bấm huyệt, đấm lưng; đắp mặt nạ, làm móng… Không cầm  được cảm xúc, các thầy cô đều vô cùng hài lòng và xúc động trước “dịch vụ” tuyệt vời, chuyên nghiệp của các bạn.

Ngày lễ tri ân đã khép lại một cách nhẹ nhàng trong sự hạnh phúc, hài lòng của giáo viên và niềm hân hoan của học trò. Với những gì đã trải nghiệm tại buổi lễ, các thầy cô có thể yên tâm tin tưởng rằng, học trò của mình đã lớn, rất chín chắn và chỉ cần yêu thương, tin tưởng học trò khi giao nhiệm vụ, chắc chắn rằng các bạn ấy sẽ làm được nhiều điều bất ngờ ngoài sự mong đợi.

Xin kính chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công hơn nữa trong công việc, chúc các bạn học sinh luôn học giỏi và sôi nổi trong các phong trào hoạt động. Happy Teacher’s Day!

Bài : Tiến Hiệp – Ban Sự Kiện & Truyền thông Wellspring