Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Saigon Airport Plaza bàn giao căn hộ Bluesky cho khách hàng

Hôm nay, ngày 3/12/2012, đại diện Công ty CPĐT Việt Liên Á – Phú Gia Hưng - chủ đầu tư dự án Saigon Airport Plaza đã chính thức bàn giao các Căn hộ tòa nhà Bluesky Apartment cho các Khách Hàng theo đúng tiến độ đã cam kết.

Bluesky Apartment là tòa tháp căn hộ thuộc dự án Saigon Airport Plaza, được bắt đầu khởi công xây dựng vào tháng 9/2010. Bluesky Apartment gồm 14 tầng, với 274 căn hộ và 12 căn Penthouse. Mỗi căn hộ tại đây được tính toán khoa học và hợp lý từ nhu cầu cuộc sống, cùng kết hợp với việc bố trí mặt bằng không gian sử dụng về giao thông, ánh sáng, thông gió, tiết kiệm năng lương, chống ồn và các phương án thay đổi công năng linh hoạt khi có nhu cầu, với mong muốn bạn thực sự có được một cuộc sống thoải mái, bình yên, sang trọng và hạnh phúc tại đây.

Bà Lê Thị Hà, một trong những Chủ nhân đầu tiên được bàn giao căn hộ Bluesky Apartment vui mừng chia sẻ: “Gia đình tôi sẽ thu xếp về căn hộ mới tại Saigon Aiport Plaza. Không gian sống ở đây được gần thiên nhiên, môi trường sinh hoạt trong lành, an ninh luôn được đảm bảo, căn hộ đầy đủ tiện nghi là những điều hấp dẫn gia đình tôi.”

Bà Nguyễn Thị Tuyết Hạnh, một trong những chủ nhân đầu tiên được bàn giao căn hộ Bluesky Apartment.

Ngoài ra, chúng tôi rất vui mừng nhận được nhiều lời động viên từ các khách hàng khác qua tin nhắn:

“Sau khi nhận được căn hộ, gia đình chị rất vui. Xin chân thành cảm ơn công ty.” Tin nhắn từ chị Nguyễn Thị Tuyết Hạnh - chủ nhân căn hộ B1-1102

“Gia đình tôi đã hồi hộp chờ đợi ngày nhân căn hộ này. Hôm nay được nhân căn hộ đẹp và sang trọng như vậy, chúng tôi rất vui. Và hy vọng sẽ là những cư dân đầu tiên của Saigon Airport Plaza”. Tin nhắn từ anh Tuấn Anh - chủ nhân căn hộ B1- 0301.

Hình ảnh hoàn thiện bên ngoài của khu căn hộ Bluesky Apartment

Sảnh lobby sang trọng của khu căn hộ Bluesky Apartment

Phòng khách căn hộ mẫu Bluesky Apartment Phòng ngủ căn hộ mẫu Bluesky Apartment