Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Lễ cất nóc & khánh thành nhà mẫu Dự án Thảo Điền Pearl

Ngày 16/12/2012, Công ty Cổ phần Địa Ốc và Xây dựng SSG2 - Công ty thành viên của Tập đoàn SSG – đã long trọng tổ chức Lễ Cất nóc và Khai trương Căn hộ mẫu Dự án Thảo Điền Pearl, tại số 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM.

Thảo Điền Pearl là dự án khu phức hợp căn hộ - trung tâm thương mại, dịch vụ với số vốn đầu tư lên đến 100 triệu USD gồm một khu trung tâm thương mại và 2 khối tòa nhà cao 33 tầng với 3 tầng hầm. Khởi công từ tháng 5-2010, đến tháng 12-2012, Dự án Thảo Điền Pearl đã hoàn thành tầng cao cuối cùng của cả 2 khối nhà, giữ đúng cam kết về tiến độ như đã đề ra từ đầu.

Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông thành phố, Thảo Điền Pearl kết nối đến Ga Thảo Điền (số 6) của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, (tuyến Metro đầu tiên của TP.HCM), trực tiếp bằng đường bộ trên không cự ly ngắn. Nằm ngay bên cầu Sài Gòn, Thảo Điền Pearl còn thuận lợi nhờ 2 công trình giao thông khác đang được khẩn trương thi công là Dự án mở rộng đường cao tốc Hà Nội & Dự án Cầu Sài Gòn 2 (hoàn thành trong năm 2014).

Tham dự buổi Lễ, đón tiếp quý Khách hàng đã & sắp mua Căn hộ Thảo Điền Pearl, có đông đảo các Thành viên HĐQT & Lãnh đạo chủ chốt của SSG group. Lãnh đạo địa phương, các Sở, Ban ngành & các Dự án lân cận đã đến chung vui với Công ty SSG2 & các Cư dân tương lai của Thảo Điền Pearl..

Ông Nguyễn Văn Đồi, Phó Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Cty SSG2 phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Đồi- Phó Chủ tịch HĐQT, Giám Đốc Công ty SSG 2- khẳng định: “Chúng tôi cam kết sẽ ngày càng nỗ lực gia tăng giá trị tài sản của Quý vị trong tương lai đồng thời quyết tâm xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại. Thảo Điền Pearl đang dần tỏa sáng như một viên ngọc mới của Tp. HCM gửi gắm thông điệp của chúng tôi: Thảo Điền Pearl - Nơi cuộc sống hòa quyện”.

Lãnh đạo SSG Group - Bà Nguyễn Hồng Phương, Chủ tịch HĐQT &

Ông Đinh Ngọc Ninh, TGĐ - cùng tham dự nghi thức Cất nóc 2 tòa tháp TDP

Các Nhân vật chủ chốt SSG group, Cty SSG 2 & các Khách mời đặc biệt,

cùng thực hiện nghi thức Khánh thành Căn hộ mẫu TDP

Thảo Điền Pearl khai trương đồng thời 3 Căn hộ mẫu (có cả 2 & 3 Phòng ngủ) trên Tầng 10, Tòa tháp B. Mỗi căn theo 1 phong cách riêng & các thương hiệu nội thất khác nhau. Ban Kỹ thuật SSG group đã chủ động tham gia thiết kế & sắp đặt Căn hộ mẫu 1001.

Căn hộ mẫu TDP-Tháp B-1001

Căn hộ mẫu TDP-Tháp B-1001 có hướng nhìn hầu như toàn cảnh thành phố

Khoảng 1000 Khách mời đến tham dự, náo nức nhưng trật tự, đã mục sở thị công trình, công trường, xếp hàng để lần lượt tham quan các Căn hộ cơ bản (sẽ bàn giao nguyên trạng trong năm 2013) & các Căn hộ mẫu (để tham khảo). Phần tiệc chiêu đãi thịnh soạn, phong phú & ca nhạc trẻ trung, rộn ràng, ngay tại không gian mở, rộng lớn ở Tầng 1 của Thảo Điền Pearl, đã tạo điều kiện giao lưu, tìm hiểu & thư giãn hiệu quả. Cảm nhận chung là hài lòng, phấn khởi & ấn tượng.

Thảo Điền Pearl đang dần hoàn thiện từng ngày, sẽ xứng đáng trở thành “viên ngọc quý” của SSG group, của Cư dân- chủ nhân các Căn hộ, của các Nhãn hàng sẽ hiện hữu tại đây.

>> Lễ cất nóc & khánh thành nhà mẫu Dự án Thảo Điền Pearl