Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Thảo Điền Pearl hoàn thành tầng 20 đúng tiến độ

Đánh dấu Dự án Thảo Điền Pearl hoàn hành tầng 20 của Dự án đúng tiến độ, Công ty Cổ phần Địa ốc và Xây dựng SSG2 đã tổ chức Chương trình chăm sóc khách hàng đầy ý nghĩa vào sáng ngày 01 tháng 07 năm 2012.

Từ lúc khởi công 25/05/2010, Dự án Thảo Điền Pearl đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tin cậy và ủng hộ của quý khách hàng, các cư dân tương lai của Thảo Điền Pearl và các nhà đầu tư nhạy bén. Đó cũng là một trong những động lực to lớn để đội ngũ cán bộ công nhân viên S.S.G2 luôn nỗ lực hết mình trong mọi hoạt động nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị an cư bền vững và giá trị đầu tư lâu dài.

Chia sẻ trong sự kiện, Ông Nguyễn Khắc Phong – Tổng giám đốc công ty xây dựng An Phong - nhà thầu chính, bày tỏ sự quyết tâm cao trong việc hoàn thành các cam kết về chất lượng và tiến độ công trình: “Hoàn thành sàn 20 đúng tiến độ là một trong những cột mốc quan trọng để hoàn thành các giai đoạn tiếp theo của dự án. Đến tháng 11/2012 dự án sẽ hoàn thành tầng 33 và cất nóc dự án. Chính từ những yêu cầu cao của chủ đầu tư về kỹ - mỹ thuật trong thi công mà chúng tôi có cơ hội thể hiện năng lực là một nhà thầu chuyên nghiệp, hoàn thành dự án với chất lượng công trình xứng đáng với những giá trị đạt chuẩn cao mà chủ đầu tư tâm huyết mang đến cho những cư dân tương lai Thảo Điền Pearl”

Chương trình đặc biệt dành tặng 10 phiếu mua hàng có giá trị dành cho khách hàng mua căn hộ trong buổi diễn ra sự kiện, nhưng lượng khách hàng đăng ký mua tăng nhiều hơn dự kiến, nên Ban tổ chức đã quyết định tăng số lượng quà tặng lên đến 20 phần. Niềm vui chọn được căn hộ yêu thích cùng những món quà bất ngờ đã làm cho không khí trở nên ấm cúng, thân tình giữa khách hàng, những cư dân Thảo Điền Pearl tương lai và chủ đầu tư.

   
Ông Nguyễn Khắc Phong – Giám đốc Công ty An Phong Ông Nguyễn Văn Đồi – Giám đốc Cty CP Địa Ốc & Xây Dựng SSG2

Ông Nguyễn Văn Đồi – Giám đốc Công ty SSG2 bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến khách hàng: “Từ vị trí đắc địa ngay cửa ngõ Quận 2, kết nối trực tiếp vào tuyến Metro bến Thành – Suối Tiên tại ga Thảo Điển, dự án Thảo Điền Pearl được thừa hưởng một cơ sở hạ tầng phát triển và hiện đại hứa hẹn mang đến cho nhà đầu tư và khách hàng những giá trị sống đích thực, giá trị đầu tư hiệu quả. Mỗi ngày dự án Thảo Điền Pearl đón hàng chục khách đến tham quan và đăng ký mua căn hộ. Nhân sự kiện này, công ty SSG2 gửi lời trân trọng cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng”.

Khu vực được chọn tổ chức sự kiện nằm ngay tầng 1 khối thương mại của Dự án, thuận lợi cho khách tham dự có được những thông tin cập nhật và những hình ảnh trực quan nhất về tiến độ xây dựng, quá trình xây dựng và hoàn thiện của các căn hộ trong tương lai. Tham dự sự kiện, khách hàng không những được xem video giới thiệu những ưu điểm tiện ích và vị trí thuận lợi của dự án Thảo Điền Pearl mà còn được các Chuyên viên kỹ thuật hướng dẫn tham quan các hạng mục đã hoàn thành của dự án, được ngắm nhìn cảnh quan thực tế của khu vực để cảm nhận những giá trị an cư và đầu tư rất lớn từ dự án Thảo Điền Pearl.