Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Tiến độ xây dựng Saigon Aiprort Plaza

Ngày 12/01/2012 dự án Saigon Airport Plaza đã hoàn thành phần thô khối căn hộ. Hiện nay tiến độ thi công tại dự án Saigon Airport Plaza đến ngày 29/2/2012 như sau: 

o    Các khối căn hộ B1, B2 và B3: đã hoàn thành phần thô và đang xây tường ngăn chia từng căn hộ.  Khối căn hộ có 242 căn hộ bán, trong đó bao gồm 3 loại phòng: 60% tổng số căn hộ: phòng loại hai phòng ngủ, diện tích khoảng 80 m²;  30% tổng số căn hộ: phòng loại 3 phòng ngủ, diện tích khoảng 120 m²; 10% tổng số căn hộ: phòng loại 4 phòng ngủ, diện tích khoảng 150 - 200m². Có khu tiện ích riêng biệt (Hồ bơi, Gym, TMDV...)

Khối căn hộ Bluesky 1, 2, 3 đã xây tường ngăn vách căn hộ đến tầng 12

o    Khối văn phòng Bluesky Office Tower: đã đổ xong bê tông đến tầng 14 chúng tôi đang cố gắng hoàn tất phần thô của khối văn phòng Bluesky Office Tower để dự án đi vào hoạt động được đồng bộ. Khối văn phòng với diện tích 14.000 m² dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cho các công ty, văn phòng đại diện thuê, đặc biệt các văn phòng giao nhận, văn phòng đại diện và có chức năng tổ chức hội họp, hội trường hoặc nơi làm việc cho các chuyên gia nước ngoài về làm việc tại Việt  Nam và các cuộc hội thảo khác. Ngoài ra, khối văn phòng cũng có thể sử dụng các dịch vụ trong khách sạn như dich vụ ăn uống, dịch vụ vệ sinh, và dich vụ mua sắm.. Một phần diện tích cho thuê các văn phòng hoạt động theo mô hình 24/7.

Khối văn phòng Bluesky Ofiice Tower đã đổ xông bê tông đến tầng 14.

Toàn cảnh dự án Saigon Airport Plaza

Chúng tôi đang nỗ lực bước vào giai đoạn hoàn thiện dự án để bàn giao căn hộ đến với Quý Khách hàng đúng tiến độ như đã cam kết.