Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Hoàn thành tầng 10 căn hộ của dự án Thảo Điền Pearl

Ngày 15 tháng 4 năm 2012, ngay tại khu vực tầng hầm lửng của dự án Thảo Điền Pearl, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc và Xây dựng SSG2 đã tổ chức Lễ mừng hoàn thành tầng 10 khối căn hộ của dự án Thảo Điền Pearl.

Chương trình diễn ra thân mật và ấm cúng với sự có mặt của các khách hàng quan tâm đến dự án. Trong buổi lễ, khách hàng không những được giới thiệu những ưu điểm tiện ích và vị trí thuận lợi của dự án Thảo Điền Pearl mà còn được các Chuyên viên kỹ thuật hướng dẫn tham quan các hạng mục đã hoàn thành của dự án, được ngắm nhìn cảnh quan thực tế của khu vực để cảm nhận những giá trị an cư và đầu tư rất lớn từ dự án Thảo Điền Pearl.

Cũng trong sự kiện này, đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Quân Đội MB Bank cũng chia sẻ đến khách hàng - chủ nhân tương lai của dự án Thảo Điền Pearl những gói sản phẩm mà ngân hàng ưu đãi hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ Thảo Điền Pearl. Theo đó, Khách hàng được thanh toán chậm đến 20 năm, với lãi suất ưu đãi của MB Bank cùng lịch trả gốc linh động phù hợp đến từng khách hàng.

Quang cảnh sự kiện chào mừng hoàn thành sàn tầng 10 tại hầm tầng lửng của dự án Thảo Điền Pearl

Ông Nguyễn Văn Đồi – Giám đốc Công ty SSG2 cam kết: “Sau hơn 1 năm thi công, chúng tôi với tinh thần quyết tâm đã nỗ lực để hoàn thành những cam kết với khách hàng về chất lượng công trình và tiến độ thi công; đến thời điểm này, dự án đã hoàn thành việc thi công sàn tầng 10 khối căn hộ, đúng theo tiến độ đã đặt ra. Và chúng tôi hiện đang tiếp tục triển khai thi công các tầng căn hộ tiếp theo để kịp tiến độ. Dự kiến hoàn thành sàn căn hộ đến thứ 20 vào tháng 6/2012 và hoàn tất phần thô – cất nóc dự án - vào tháng 11/2012”.

Ông Nguyễn Văn Đồi – Giám đốc Cty CP Địa Ốc & XD SSG2 – Chủ đầu tư dự án Thảo Điền Pearl phát biểu khai mạc sự kiện

Ông Đồi cũng khẳng định trong bối cảnh nền kinh tế hết sức khó khăn, đặc biệt với lĩnh vực bất động sản, việc thực hiện đạt các tiến độ đã đề ra với chất lượng luôn tuân thủ là sự nỗ lực đáng ngợi khen của Tập thể Ban Quản lý dự án. Chính từ tâm huyết và lòng nhiệt thành của họ đã dưa dự án Thảo Điền Pearl là công trình điển hình về tiến độ, chất lượng và an toàn trong thi công, vệ sinh cảnh quan dự án đảm bảo ngay cả trong quá trình thi công.

Ông Nguyễn Hùng Trung, khách hàng đã sở hữu căn hộ của dự án Thảo Điền Pearl đến tham quan chia sẻ: “Là một người hoạt động trong nghề xây dựng và có nhà riêng trong làng Biệt thự Thảo Điền, mỗi ngày tôi đều đi ngang công trình này và tôi thật sự rất yên tâm về chất lượng dự án khi xem thực tế công trình. Tôi cũng rất bất ngờ và ấn tượng về tiến độ thi công dự án này, quay trước quay sau đã lên đến tầng 10 khi an toàn công trường luôn được bảo đảm. Điều tôi cảm kích nhất là nằm ngay cửa ngõ đi vào khu dân cư Thảo Điền, nơi sinh sống của nhiều cư dân là cán bộ lão thành, cư dân trí thức của thành phố là một dự án xanh, sạch đẹp từ trong ra ngoài, đạt chất lượng cao và an toàn lao động”.

Ngay sau buổi lễ là chương trình tư vấn, tham quan dự án và chọn lựa căn hộ còn lại để đặc cọc đã làm cho không khí trở nên ấm cúng, thân tình giữa khách hàng, những cư dân Thảo Điền Pearl tương lai và chủ đầu tư. Và cũng ngay trong ngày, 10 căn hộ cũng đã tiếp tục tìm được chủ nhân của mình.