Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Dự án Thảo Điền Pearl đã hoàn tất đổ bê tông sàn đầu tiên khối căn hộ và Đón mừng năm Nhăm Thìn 2012

Trong những ngày cuối năm Tân Mão, toàn  bộ ban quản lý dự án Thảo Điền Pearl và đội ngũ kỹ sư, công nhân nhà thầu An Phong vẫn gấp rút triển khai thi công các tầng của khối thương mại và căn hộ dự án Thảo Điền Pearl.

Ngày 17/01/2012, việc đổ bê tông sàn đầu tiên của khối căn hộ, sàn tầng 5 của cả hai tháp Tower I & Tower II đã được hoàn tất, tiếp tục khẳng định cam kết của chủ đầu tư về thời hạn bàn giao cho khách hàng vào tháng 08/2013.

Thảo Điền Pearl chào đón tết Nhâm Thìn 2012

Ngày 14/01/2012, Ban Quản lý dự án Thảo Điền Pearl đã tổ chức buổi trao quà Tết cho toàn bộ công nhân thi công tại công trường, thay cho lời cảm ơn những đóng góp của công nhân trong việc trong suốt quá trình thi công đảm bảo chất lượng, tiến độ nhưng vẫn tuân thủ an toàn lao động, vệ sinh môi trường trong năm 2011.

Bên cạnh đó, dự án Thảo Điền Pearl cũng đón nhận những tin vui về tiến độ triển khai đầu tư cơ sở hạ tầng của quận 2. Tại hội nghị tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2011 và kế hoạch công tác năm 2012 của Sở Giao thông Vận tải TP HCM vừa qua, Giám đốc Trần Quang Phượng cho biết cầu Sài Gòn 2 với tổng số vốn đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng sẽ khởi công vào tháng 4 theo hình thức BT (xây dựng - chuyển giao) và kéo dài khoảng 22 tháng. Cầu này sẽ nằm cách cầu Sài Gòn cũ về phía hạ lưu khoảng 3 km, dài 995 m và rộng 23,5 m cho bốn làn xe cơ giới và thô sơ lưu thông. Hiện chủ đầu tư (Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TPHCM CII) gấp rút giải phóng mặt bằng và chọn nhà thầu xây lắp

Bên cạnh đó, Liên quan đến hai gói thầu chính số 2 và 3 của dự án tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) với tổng số vốn gần 2,5 tỷ USD, UBND Tp. HCM vừa chỉ đạo khởi công vào quý 2 năm nay sau một thời gian vướng giải tỏa mặt bằng.
Trải qua một năm 2011 đầy thử thách, tập thể cán bộ công nhân viên công ty cổ phần địa ốc & xây dựng SSG2 cùng các kỹ sư và công nhân của các nhà thầu đã cùng nhau chung sức, nỗ lực xây dựng nền móng cho một Thảo Điền Pearl vững chắc cho tương lai