Liên kết web
Dự án
Dự án Căn hộ cao cấp Saigon Pearl

Bao gồm 8 Block căn hộ cao cấp 38 tầng – Ruby Tower 1&2, Topaz Tower 1&2, Saphire Tower 1&2, Opal Tower 1&2 - diện tích mỗi căn hộ từ 80 – 240 m², được thiết kế kiến trúc và xây dựng hết sức tốn kém.

Với các hệ thống kết cấu vách cứng chịu lực theo trục đứng tạo cho kiến trúc linh động trong việc bố trí mặt bằng, không phụ thuộc vào hệ cột đà dầm theo các phương án thiết kế cổ điển, một căn hộ từ 2 – 4 phòng ngủ được thiết kế chuẩn mực, hiện đại, thân thiện với thiên nhiên cho khả năng đón nhận ánh sáng và thông thoáng ở bất kỳ các phòng. Thiết kế còn chú trọng đến khu vực bếp vừa kín vừa hở đáp ứng được nhu cầu trang trí và sử dụng cho các cư dân vùng A đông. Ngòai ra các hệ thống M/E và trang thiết bị hiện đại, tối tân đi kèm được cung cấp từ các hãng cung cấp uy tín và nổi tiếng trên Thế giới.

Đặc biệt, khối căn hộ Penhouse và Duplex trên các tầng 36, 37, 38 cực kỳ sang trọng sẽ làm thỏa mãn nhu cầu chinh phục và tận hưởng chiều cao của Khách hàng, nơi Khách hàng có thể phóng tầm nhìn bao quát Thành phố

Khối Clubhouse với các dịch vụ tiện ích khép kín và hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của khách hàng.

Phase 1 - Phối cảnh nội thất sảnh

thang máy

Phase 2 - Topaz & Sapphire

Góc nhìn dự án Saigon Pearl từ cầu Thủ Thiêm (Tháng 01/2009)

Tiến độ

Dự án căn hộ cao cấp Saigon Pearl đang triển khai xây dựng Phase 1&2 – đặc biệt, 1.100 căn đã hoàn tất giao dịch với Khách hàng – Phase 3 đang trong giai đoạn triển khai thực hiện.

Thông tin giao dịch về dự án: Sàn Bất Động Sản SSG - Hotline: 0906 337 555 

Email: sales@ssggroup.com.vn

>> Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại website: www.saigonpearl.com.vn

Hình ảnh dự án
Đăng ký mua căn hộ
  • *Họ tên:
  • *Điện thoại:
  • *Email:
  • *Nội dung:
  • Mua nhà   Hình ảnh dự án   Đăng ký tư vấn
  •  
Các dự án khác