Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Saigon Pearl - “Viên ngọc quý” trong kiến trúc đô thị thành phố

Vào năm 2003, khu đất “vàng” rộng 10,37 ha sát bờ sông sài gòn mà bất cứ công ty địa ốc nào cũng mong muốn sở hữu này đã được UBND TP.HCM tiến hành đấu thầu và Tập đoàn SSG – một Tập đoàn địa ốc hàng đầu 100% vốn Việt Nam – đã thắng thầu với mức giá kỷ lục là 56 triệu đô la Mỹ (tương đương hơn 1.000 tỷ đồng vào thời điểm hiện nay). Sau 5 năm thi công, tại nơi đây, một công trình điểm sẽ làm đẹp cho bộ mặt thành phố trong nay mai đã chính thức được khánh thành (giai đoạn 1) vào ngày 21/05 vừa qua.

TỌA LẠC TẠI MỘT VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Chọn một căn hộ vừa gần dễ đi lại, vừa đáp ứng  được  ước  muốn  trải  nghiệm  cuộc sống đầy đủ có vẻ là một bài toán khó! Dự án Saigon Pearl được khánh thành đang là một giải pháp trọn vẹn cho những cá nhân thành đạt có những ước muốn trên. Tọa lạc ngay cửa ngõ vào quận 1, từ vị trí của dự án Saigon Pearl, cư dân nơi đây dễ dàng di chuyển đến nhiều  tuyến  đường  quốc  lộ  hay  những  địa điểm trung tâm như xa lộ Hà Nội, chợ Bến Thành,  UBND  Thành  phố,  Khu  đô  thị  mới Thủ  Thiêm…  với  thời  gian  được  tính  bằng đơn vị phút.

Đặc biệt, khi thời tiết đang thay đổi theo chiều hướng xấu và TP.HCM ngày một ảnh hưởng bởi khói bụi thì một căn hộ giữa không gian xanh bên cạnh sông Sài Gòn thực sự là đích  ngắm  của  nhiều  người  thành  đạt  hiện nay. Khai thác vị trí đắc địa sát bờ sông của mình, Saigon Pearl được thiết kế với khu cao tầng và thấp tầng với chiều hướng thấp dần ra bờ sông để đón nhận những cơn gió mát và  không  gian  mở  của  sông  nước  đất  trời. Kết hợp thêm không gian xanh được thiết kế rộng khoảng 12.817 m² (tương đương 12,35% diện tích của dự án) với hệ thống công viên, cây xanh đã biến Saigon Pearl như một resort thiên nhiên xanh mát giữa lòng thành phố.

ĐẲNG CẤP 5 SAO TỪ THIẾT KẾ ĐẾN TIỆN NGHI

Sau nhiều tháng tổ chức cuộc thi ý tưởng thiết  kế  với  7  công  ty  trong    ngoài  nước tham dự, phương án chung cuộc của cuộc thi còn được chuyên gia tư vấn kiến trúc của Việt  Nam, Hồng Kông và Mỹ phác thảo đến bản 17 mới hoàn toàn thỏa mãn ước muốn của nhà đầu tư về một dự án mang tầm vóc quốc tế với tiêu chuẩn sống 5 sao. Sau 5 năm xây dựng với tổng vốn đầu tư lên đến 750 triệu đô la Mỹ, dự án đã thành hình và hoàn chỉnh đưa vào sử dụng giai đoạn 1.

Tổng  thể  của  dự  án  được  thiết  kế  bao gồm khu biệt thự 126 căn mang sắc thái riêng biệt và 8 cao ốc căn hộ 37 tầng, tổ hợp cao ốc  văn  phòng,  khách  sạn,  khu  thương  mại và các công trình tiện ích khác như tiền sản rộng phù hợp làm nơi tiếp khách, công viên dọc bờ sông Sài Gòn, hồ bơi 1.000 m² có hệ thống chiếu sáng bên dưới, hệ thống trường học, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm, khu giải trí thể dục thể thao, khu nhà hàng ngoài trời cạnh bờ sông... Đối với 8 cao ốc căn hộ, ngoài trang thiết bị và tiện nghi hiện đại bên trong nhà, phòng ốc bố trị hợp lý, điều đáng nói chính là mỗi tầng chỉ có 8 căn hộ với hệ thống 5 thang máy cho mỗi cao ốc, ưu điểm hơn cả là các phòng trong căn hộ đều được bố  trí  tiếp xúc  với  bên  ngoài  nên  rất  thông thoáng, tràn ngập ánh sáng, gió mát và không khí trong lành.

Saigon Pearl dành cho các cư dân những dịch vụ cao cấp, sang trọng và 24/24 với dịch vụ  quản    do  tập  đoàn  Savills  uy  tín  hơn 150 năm cung cấp. Đáng chú ý, Saigon Pearl còn chú trọng đầu tư vào hệ thống an ninh nhằm bảo đảm mọi cư dân tại đây luôn được an  toàn  sinh  sống    tận  hưởng.  Ngoài  các dịch vụ trên, Saigon Pearl là khu dân cư phức hợp  duy  nhất  xứng  với  tiêu  chuẩn  5  sao  có hệ thống gas trung tâm cung cấp cho toàn bộ các toà nhà.

Tọa lạc trên một vị trí đắc địa kết hợp với những yếu tố tuyệt vời khác về kiến trúc, cảnh quan, kỹ thuật thiết kế, xây dựng hiện đại, dự án khu dân cư phức hợp cao cấp Saigon Pearl đang là một lựa chọn hoàn hảo cho những cá nhân  thành  đạt  yêu  thích  trải  nghiệm  cuộc sống tiêu chuẩn 5 sao bên bờ sông Sài Gòn

M.C - Theo báo Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần