Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Saigon Pearl: 5 Sao cho chất lượng cuộc sống và tiềm năng đầu tư

Chọn một dự án nhà ở có tiềm năng sinh lời cao hay chọn một nơi sống với tiêu chuẩn 5 sao không phải là quá khó vào thời buổi các dự án bất động sản  mọc lên “như nấm sau mưa” như bây giờ. 

Tuy nhiên, tìm một dự án kết hợp được cả hai yếu t trên là điều khiến nhiều khách hàng phải trăn trở. Dự án Saigon Pearl một công trình đồ sộ với vị trí đắc địa và khả năng đem lại lợi nhuận cao cho người đầu tư đang là tâm điểm được nhiều khách hàng am hiểu về địa ốc quan tâm.

Ruby, Topaz đã hết, chỉ còn Sapphire

Không nói quá khi nhận xét rằng, dân “sành” địa ốc và những cá nhân thành đạt không ai không biết đến Saigon Pearl – Ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao bên Sông Sài Gòn. Một dự án gây nhiều tiếng vang khi Tập đoàn SSG đấu giá thành công khu đất vào năm 2005 với trị giá 56 triệu đô la Mỹ (tương đương 850 tỷ đồng vào lúc bấy giờ). Sau 5 năm, dự án đã dần hoàn chỉnh và đưa vào sử dụng khi khánh thành giai đoạn 1 vào ngày 21.5 vừa qua. Đến thời điểm hiện tại, trong quần thể khu căn hộ biệt thự cao cấp Saigon Pearl, chỉ còn Sapphire - một trong 3 viên ngọc quý đang được mở bán. Hai viên ngọc Ruby, Topaz và khu biệt thự 126 căn đã được bán hết từ lâu trước đó và đang từng ngày đem lại những trải nghiệm sống 5 sao và giá trị căn hộ gia tăng từng ngày cho người mua.

Theo  tiến  độ  thi  công  của  dự  án Saigon  Pearl,  hai  cao  ốc  Sapphire  1  và Sapphire  2  sẽ  hoàn  thành    bàn  giao trong tháng 10/2010. Chiếm 120 triệu đô la Mỹ trong tổng vốn đầu tư trị giá 750 triệu  đô  la  Mỹ  của  dự  án  Saigon  Pearl, viên ngọc còn lại này có 526 căn hộ cao cấp. Theo thông tin từ chủ đầu tư, Công ty TNHH Vietnam Land SSG sẽ tiếp tục chào bán ra thị trường 50% các căn hộ còn lại thuộc cao ốc Sapphire trong đầu tháng 6 tới đây. Giá chào bán của những căn hộ này sẽ được xác định sao cho phù hợp nhất với thị trường và những tiện ích cao cấp của từng căn hộ đem lại.

Chờ đón công trình điểm hoàn thành

Nhìn tổng vốn đầu tư của Tập đoàn SSG  cho  dự  án  (750  triệu  đô  la  Mỹ) khách  hàng  đã    thể  tưởng  tượng  kỳ vọng của chủ đầu tư về tiềm năng phát triển cho dự án chiến lược này. Kết hợp với vị trí “khu đất vàng” ngay cửa ngõ Quận 1, những dịch vụ và tiện ích cao cấp phụ trợ như bến du thuyền, hồ bơi, trường học quốc tế, khu mua sắm, khu giải trí thể thao, công viên bên sông… đã làm nên tiêu chuẩn sống 5 sao của Saigon Pearl.

Chỉ  trong  vòng  hai  năm  nữa,  khi giai đoạn 2 của dự án hoàn thành xong, những    dân  thành  đạt  sẽ  được  tận hưởng    trải  nghiệm  hoàn  toàn  tác phẩm  kiến  trúc  tuyệt  tác  đang  được đánh  giá    công  trình  điểm  làm  đẹp cho TP.HCM.

M.C - Theo báo Đầu tư chứng khoán