Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Tập đoàn SSG: Thế mạnh của một tập đoàn kinh doanh bất động sản

Với chức năng chính là kinh doanh bất động sản và với định hướng đầu tư các dự án quy hoạch cụm dân cư, khu đô thị mới hoàn chỉnh với các dịch vụ đầy đủ, môi trường sống lý tưởng, hạ tầng hoàn thiện, trong thời gian qua, Tập đoàn SSG từng bước khẳng định chiến lược đúng đắn của mình qua các dự án đã và đang thực hiện.

Thực tế cho thấy, với chức năng chính là kinh doanh bất động sản và với định hướng đầu tư các dự án quy hoạch cụm dân cư, khu đô thị mới hoàn chỉnh với các dịch vụ đầy đủ, môi trường sống lý tưởng, hạ tầng hoàn thiện, trong thời gian qua, Tập đoàn SSG từng bước khẳng định chiến lược đúng đắn của mình qua các dự án đã và đang thực hiện.

Dự án Saigon Pearl

Một trong những dự án điển hình mang tầm vóc quốc tế của SSG là dự án Khu phức hợp Saigon Pearl ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này SSG trúng đấu giá 850 tỷ đồng do UBND TPHCM tổ chức năm 2003. Đây là dự án phức hợp cao cấp với diện tích đất 104.000 m², tổng diện tích sàn trên 450.000 m² và tổng vốn đầu tư 650 triệu USD.

Không chỉ có dự án Saigon Pearl, SSG hiện đang triển khai hàng loạt các dự án quy mô lớn tại thành phố Hồ Chí Minh như: Dự án Trung tâm Thương mại – Văn phòng – Khách sạn tại  Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, dự án Cao ốc văn phòng – Khách sạn – Căn hộ Thanh Đa, dự án tổ hợp TT Thương mại – Căn hộ cao cấp Thảo Điền Pearl, dự án tổ hợp trường học quốc tế quận Long Biên, Hà Nội và dự án phức hợp Hồ Tây, Hà Nội…

Đặc biệt trong năm 2008 vừa qua, SSG đã trúng thầu làm chủ đầu tư một trong những khu đất “vàng” tại TP Hồ Chí Minh – đó là dự án khu chợ Văn Thánh. Đây là dự án tổ hợp Trung tâm thương mại – Văn phòng – Căn hộ cao cấp SSG Tower với tổng mức đầu tư lên đến 1.600 tỷ đồng.

Dự án SSG Tower

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Tập đoàn SSG cho biết, chiến lược phát triển của công ty là mở rộng đầu tư các dự án bất động sản với quy mô lớn tại thành phố Hồ Chí Minh & Hà Nội. Và với tất cả năng lực về đầu tư và quản lý dự án, khả năng tài chính và kinh nghiệm thực tế đã trải qua trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, Tập đoàn SSG quyết tâm đi tiên phong trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, từng bước xây dựng các tiêu chuẩn cho cuộc sống hiện đại.  

Theo đó, mục tiêu của SSG là trở thành tập đoàn đầu tư bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, góp phần thay đổi cơ bản cảnh quan, bộ mặt đô thị tại tất cả các dự án của SSG tham gia đầu tư, đồng thời tạo ra các sản phẩm có chất lượng cuộc sống cao cho khách hàng, mang lại các lợi ích tốt nhất cho tất cả các cổ đông và nhân viên của SSG.

SSG Group
                                                                                                        SGGP Thứ sáu, 31/07/2009