Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Wellspring Hà Nội tổ chức Lễ Bế Giảng Năm học 2011 – 2012

Chiều Chủ nhật 03/06/2012, Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring tổ chức buổi Lễ Bế giảng năm học 2011 – 2012 trong không khí thân thiện, gần gũi giữa thầy và trò Nhà trường. Buổi Lễ còn có sự hiện diện, tham dự của các bậc phụ huynh học sinh các lớp.

Năm học 2011- 2012 vừa qua có một ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với tất cả các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các con học sinh Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring. Bởi đó là năm học đầu tiên xây dựng nên thương hiệu Wellspring. Mọi sự khởi đầu thì bao giờ cũng gặp nhiều khó khăn. Nhưng tất cả đều đã vượt qua những khó khăn đó, nhờ vào một tôn chỉ xuyên suốt từ đầu đến cuối, đó là Niềm tin. Niềm tin đã giúp cho các bậc phụ huynh tin tưởng, gửi gắm những điều quý giá nhất của mình đến với Wellspring. Niềm tin đã giúp cho các thầy cô giáo đặt hết tâm huyết của mình vào việc dạy các con thân yêu, niềm tin đã giúp cho các con cố gắng hết sức phấn đấu và đem đến nhiều thành tích, nhiều niềm tự hào cho trường và cho gia đình. Và để đến ngày hôm nay, sau một năm nhìn lại, tất cả thầy và trò trường Wellspring đều không khỏi thốt lên hai tiếng: “Tự hào!”

Năm học vừa qua tuy là năm học đầu tiên nhưng vô cùng ấn tượng đối với thầy trò Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring. Tất cả thầy cô, học sinh và cả các bậc phụ huynh đều đã chung sức chung lòng, phấn đấu để tạo ra một sự khởi đầu tốt đẹp, trong cả mặt học tập cũng như các sự kiện ngoại khóa.

Một năm học đã qua đi, để lại trong lòng mỗi chúng ta biết bao kỉ niệm. Có lẽ các bạn học sinh sẽ không bao giờ có thể quên được những cử chỉ chăm sóc ân cần, những bài học bổ ích mà các thầy cô đã mang đến. Có lẽ các bạn học sinh Wellspring cũng sẽ không bao giờ quên được công sức và tình cảm của bố mẹ dành cho. Để hôm nay, các bạn học sinh Wellspring có thể trưởng thành và tự tin hơn rất nhiều. Mọi lời nói đều không thể đủ, vậy thay cho lời tri ân của tất cả các con dành cho bố mẹ và thầy cô, trong Lễ Bế Giảng Năm học 2011 – 2012, thầy và trò trường tiểu học và trung học cơ sở Wellspring đã có các tiết mục biểu diễn do chính các con thể hiện. Qua đó, các bạn học sinh đều muốn nói một điều : Chúng con cảm ơn bố mẹ, thầy cô.

Phụ huynh học sinh trường Wellspring cũng đã rất vui mừng khi Trường Phổ thông Quốc tế Wellspring chính thức được Hội đồng Khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế ĐH Cambridge – CIE -  công nhận là Trường chuẩn Cambridge.  Đại diện cho Hội Phụ huynh của học sinh Welllspring đã có đôi lời phát biểu chúc mừng Ban Lãnh đạo, Ban Giám hiệu Trường Phổ thông Liên cấp Song ngữ Wellspring tại Lễ Bế giảng và tặng Nhà trường bức tranh kỷ niệm thể hiện sự tri ân.

Năm học 2011 – 2012 của Trường Phổ thông Song ngữ Wellspring đã đánh dấu một năm học khởi đầu với nhiều kỷ niệm và thành tích học tập tốt. Xin chúc cho quý vị và các em học sinh tới đây sẽ có một mùa hè đầy ắp những tiếng cười, một mùa hè thật sáng tạo cùng Wellsrping. Xin hẹn gặp lại ở năm học tiếp theo.

TT – HG

Tham khảo http://wellspring.edu.vn/component/content/article/637.html