Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Quá trình phát triển Pearl Plaza - Màn chào sân ấn tượng của SSG Group

Ngày cuối tuần trước, 07-11, Pearl Plaza - trung tâm thương mại đầu tiên của quận Bình Thạnh đã chính thức mở cửa, đánh dấu sự gia nhập chính thức vào thị trường bán lẻ của SSG Group.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược, 561A Điện Biên Phủ - quận Bình Thạnh, trung tâm thương mại Pearl Plaza được xây dựng theo mô hình “one-stop destination” - “một điểm đến đa dịch vụ”, nhằm mang đến một phong cách sống mới, tiện nghi và các trải nghiệm hiện đại.

Trung tâm thương mại Pearl Plaza có tổng diện tích thương mại rộng 26.822 m2, với 5 tầng thương mại và 2 tầng lửng, 3 hầm đậu xe. Pearl Plaza quy tụ nhiều thương hiệu lần đầu có mặt tại Bình Thạnh như Starbucks, Californa Fitness & Yoga, CGV Cinema... Ngoài ra, trung tâm thương mại này còn có rất nhiều sản phẩm từ trang sức phụ kiện, thời trang cao cấp, mỹ phẩm, nội thất, siêu thị tiêu dùng Co.opMart Văn Thánh rộng 3.000 m2 phục vụ 30.000 sản phẩm, siêu thị đồng giá Komonoya, food court Yummy Yummy rộng 1.200 m2 với rất nhiều món ăn hấp dẫn, trung tâm trò chơi cho trẻ em...

Theo thống kê của chủ đầu tư SSG Group, 90% diện tích thương mại của Pearl Plaza đã được khách hàng thuê, và từ khi khai trương đến nay, mỗi ngày có khoảng 25.000 lượt khách hàng ghé mua sắm - ăn uống - giải trí. Đây có thể coi là thành công của SSG Group khi trước đó Tập đoàn đã dự định "chào sân" bằng trung tâm thương mại Thảo Điền Pearl phía bên kia đầu cầu Sài Gòn.

Nhìn lại quá trình phát triển SSG Tower > Pearl Plaza qua ống kính của REIC:

Năm 2015: Hoàn thiện và khai trương

Năm 2014: Quá trình thi công phần thân

Nguồn: Báo REIC