Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Tập đoàn bất động sản hàng đầu phía Nam - SSG vươn ra Hà Nội

Được đánh giá là một trong những tập đoàn bất động sản có tiềm lực kinh tế vững mạnh tại Việt Nam và linh hoạt trong kinh doanh với nhiều sản phẩm đa dạng, SSG ngày càng khẳng định sự lớn mạnh của mình.

Được đánh giá là một trong những tập đoàn bất động sản có tiềm lực kinh tế vững mạnh tại Việt Nam và linh hoạt trong kinh doanh với nhiều sản phẩm đa dạng, SSG ngày càng khẳng định sự lớn mạnh của mình. Tập đoàn không chỉ tiếp tục củng cố vị thế tại khu vực miền Nam mà còn nỗ lực  phát triển tại khu vực miền Bắc.

Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, tháng 11- 2012, Tập đoàn SSG chính thức mở văn phòng đại diện của SSG tại Hà Nội với những chiến lược kinh doanh mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng tại đây. Trước giờ, vốn đã có rất nhiều khách hàng thân thiết ở khu vực phía Bắc tin tưởng đầu tư vào các dự án lớn của tập đoàn, giờ đây, để thuận tiện hơn nữa cho việc giao dịch và đáp ứng nhu cầu đầu tư, tìm hiểu dự án ngày càng lớn của khách hàng thủ đô, SSG mở văn phòng đại diện của SSG tại số 95, Phố Ái Mộ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội. Đây là nơi sẽ khách hàng có thể nắm rõ nhất thông tin về các dự án của Tập đoàn. Các nhân viên SSG tại đây sẽ tận tình hướng dẫn để khách hàng tìm hiểu sâu về các dự án trọng điểm, giúp khách hàng dễ dàng hơn rất nhiều trong việc đưa ra những chiến lược đầu tư hợp lý dễ mang lại lợi nhuận nhất.

  Tập đoàn bất động sản hàng đầu phía Nam - SSG vươn ra Hà Nội (1)

Dự án SSG Tower đã hoàn thành tầng hầm B1

Trong số những dự án được đánh giá là “gà đẻ trứng vàng” cho khách hàng của Tập đoàn SSG tại TP.HCM, phải kể đến Saigon Pearl - dự án bên sông Sài Gòn với 400m mặt tiền sông, nằm ngay trung tâm thành phố; Thảo Điền Pearl - dự án đầu tiên kết nối vào tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, cũng là tuyến metro đầu tiên của TP. HCM và cả nước; Saigon Airport Plaza - dự án nằm ngay cạnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) với cụm khách sạn 5 sao, văn phòng cho thuê và căn hộ thuận tiện cho khách lưu trú và làm thủ tục hàng không tại khách sạn; và SSG Tower - khu phức hợp siêu thị - thương mại - dịch vụ - văn phòng - căn hộ nổi bật nằm trên khu đất vàng của TP.HCM mang vị trí đắt địa, nằm ngay trục đường chính Điện Biên Phủ với 4 mặt tiền và nằm ngay cửa ngõ phía Đông của thành phố.

Mặc cho những thách thức vẫn đang đe dọa nền kinh tế chung, trong đó lĩnh vực bất động sản chịu ảnh hưởng nặng nề, đến nay, tiến độ của các dự án SSG đều vẫn theo đúng kế hoạch một cách đầy khả quan. Saigon Pearl đã hoàn thành xong giai đoạn 1và 2. Thảo Điền Pearl dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 11/2012 và sẽ bàn giao nhà đúng tiến độ vào quý 3/2013. Saigon Airport Plaza hiện nay đi vào giai đoạn hoàn thiện căn hộ và chuẩn bị bàn giao nhà vào quý 4 năm 2012. SSG Tower đến nay đã hoàn thành xong tầng hầm B1.

Một khách hàng ở Hà Nội, chị Trần Thị Hà, chủ khách sạn Emerald cho biết, căn hộ chị mua ở khu Sapphire 2 thuộc dự án Saigon Pearl hầu như lúc nào cũng đều có người thuê, đem đến cho chị một nguồn thu nhập bổ sung ổn định. Đó cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn SSG: không chỉ giữ được giá mua ban đầu, các sản phẩm còn có thể gia tăng giá trị cho khách hàng về sau này.

Về tỉ lệ lấp đầy, có thể lấy dự án Saigon Pearl làm đơn cử. Theo thống kê của công ty Savills, hiện tại cư dân sinh sống tại Saigon Pearl có đến hơn 40 quốc tịch khác nhau bao gồm khá nhiều người thuộc giới ngoại giao, doanh nhân, giới văn hóa nghệ thuật. So với tỷ lệ lấp đầy ở Saigon Pearl là trên 90%, các dự án khác của SSG cũng đạt những tỉ lệ cao rất khả quan trên thị trường.

Tập đoàn bất động sản hàng đầu phía Nam - SSG vươn ra Hà Nội (2)

Lễ khai giảng niên khóa thứ 2 (2012-2013) của trường Phổ Thông Song Ngữ Wellspring.

Sự chính thức công bố việc có mặt của Tập đoàn SSG tại thị trường Hà Nội được nhấn mạnh trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, nhưng từ năm 2009, SSG đã đầu tư phát triển Hệ thống trường quốc tế Wellspring đến nay đã chính thức đi vào giảng dạy và đã khai giảng niên khóa thứ hai vào tháng 9/ 2012. Tọa lạc trên một khu đất xanh và rộng rãi thoáng mát mà lại ngay kề trung tâm Thủ đô Hà Nội, chỉ cách Hồ Gươm 3,5km, trường Wellspring là trường song ngữ liên cấp đầu tiên tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện nay được công nhận là Trường chuẩn Cambridge cho cả 3 cấp học (từ tiểu học tới trung học phổ thông), trực tiếp bởi Hội đồng Khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế Đại học Cambridge – Cambridge International Examination (CIE), Anh quốc. Thành công ngay từ giai đoạn mở đầu này của Trường Wellspring thể hiện rõ nét nhất trong sự an tâm và hài lòng của phụ huynh và học sinh với chất lượng giáo dục được đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tập đoàn SSG còn chú trọng đầu tư ở lĩnh vực năng lượng xanh với việc nghiên cứu phát triển và khai thác nhiên liệu Biomass, và tự hào đã cung cấp giải pháp pháp tối ưu trong việc dung hòa các tiêu chí về môi trường với lợi ích kinh tế cho nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước. Lĩnh vực Năng lượng xanh cũng đã có mặt ở các tỉnh thành phía Bắc như: Hà Nội, Hà Tây, Hà Nam, Phú Thọ, Bắc Ninh…

Với việc vươn ra Hà Nội, Tập đoàn SSG tiếp tục khẳng định chiến lược kinh doanh an toàn, bền vững, đa dạng và phục vụ hiệu quả lợi ích cho cộng đồng. Trung thành với tiêu chí này, SSG tin tưởng sẽ tiếp tục đem lại niềm tin và những lợi ích thiết thực cho các đối tác, nhà đầu tư tại khu vực phía Bắc.

Nguồn từ cafef.vn