Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Thư chúc mừng Trường Quốc Tế Wellspring khai giảng năm học 2012 - 2013

Thưa các Quý vị Phụ huynh, các Thầy giáo, Cô giáo, các anh chị em Cán bộ Công nhân viên và toàn thể các em Học sinh yêu quý của Trường Wellspring!

Một năm học mới, một chặng đường mới, năm học 2012 – 2013 lại bắt đầu. Là những người tâm huyết với việc xây dựng và tạo lập Wellspring từ những ngày đầu, chúng tôi vô cùng tự hào khi được chứng kiến sự tin tưởng mà các bậc Phụ huynh, các Thầy Cô giáo và các em Học sinh đã dành trọn cho Wellspring trong năm học thứ hai này.

Sứ mệnh của Tập đoàn SSG là xây dựng những công trình, những khu đô thị, những mái nhà nhưng công trình mà chúng tôi tự hào nhất cho đến nay chính là hệ thống trường Wellspring hôm nay tại đây và đang được tiếp tục được ấp ủ, xây dựng tại Hà Nội và TP HCM. Khi được chứng kiến ngày khai giảng hôm nay với cả một rừng học sinh và phụ huynh hân hoan, đầy ắp tiếng cười, chúng tôi hiểu rằng những cố gắng và khó khăn chúng tôi đã vượt qua để có được ngày hôm nay thực sự xứng đáng vì ngôi trường đã thực sự đóng góp vào niềm vui, niềm hạnh phúc của nhiều gia đình, và sự trưởng thành của các em học sinh.

Cũng là những phụ huynh đã có con trải qua tất cả các môi trường học tập tại Việt Nam, chúng tôi thực lòng muốn chia sẻ với các bậc Phụ huynh hôm nay của trường Wellspring: cảm ơn các Quý vị đã tin tưởng lựa chọn Wellspring để gửi gắm tài sản quý giá nhất của mình – những đứa con. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm hết sức mình để các Quý vị sẽ luôn tự hào về sự lựa chọn sáng suốt của mình.

NGƯT Đặng Đình Đại – Phó Ban Đào tạo trường Wellspring

đã đọc thư chúc mừng của Tập đoàn SSG

Thay mặt Tập đoàn SSG, chúng tôi xin chúc toàn thể các em Học sinh của Trường Wellspring đầu tiên này luôn là những đại diện xứng đáng của những gì chúng tôi cố gắng phấn đấu hết sức trong thế hệ của mình để hôm nay gửi gắm ở các em: TỰ TIN, SÁNG TẠO, NHIỆT HUYẾT VÀ LUÔN ĐI ĐẾN CÙNG CỦA SAY MÊ ĐỂ THỰC HIỆN NHỮNG ƯỚC MƠ MÀ CẢ GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI ĐANG TRAO GỬI Ở CÁC EM!

Xin cảm ơn các vị Khách quý, các Thầy giáo, Cô giáo, các vị Phụ huynh và toàn thể các em Học sinh. Kính chúc các Quý vị  mạnh khỏe, thành công trong công việc và hạnh phúc với gia đình và các con thân yêu!

 THAY MẶT TẬP ĐOÀN SSG

      Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hồng Phương               Tổng Giám đốc Đinh Ngọc Ninh

 

Các hình ảnh về buổi lễ khai giảng:

 

Tiết mục nhảy hiện đại sáng tạo, tự tin của các em học sinh khối Trung học.

 

Cô Thu Thủy và Thầy Kevin – hai MC của chương trình

 

Tập thể giáo viên và học sinh Wellspring