Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Trường Quốc tế Wellspring Hà Nội – Trường phổ thông đầu tiên đạt chuẩn Cambridge

Chứng chỉ này giúp Wellspring trở thành trường phổ thông liên cấp song ngữ dành cho học sinh Việt Nam đầu tiên và duy nhất đạt chuẩn của Anh.

Từ tháng 2/2012, cả 3 cấp Tiểu học, THCS và THPT của trường phổ thông liên cấp Wellspring đã được cấp chứng chỉ công nhận là trường chuẩn Cambridge (A Cambridge International School) trực tiếp từ Hội đồng Khảo thí chương trình phổ thông quốc tế của ĐH Cambridge (Anh).

Học sinh của trường đọc sách trong thư viện 

Sự công nhận này không chỉ giúp trường có lộ trình đào tạo liên thông từ tiểu học đến THPT đạt chuẩn được công nhận quốc tế, các giáo viên của trường sẽ được trợ giúp và đào tạo thường xuyên của Hội đồng Khảo thí chương trình THPT quốc tế Cambridge, mà còn giúp Wellspring trở thành trường phổ thông liên cấp song ngữ dành cho học sinh Việt Nam đầu tiên và duy nhất đạt chuẩn Cambridge.

Trường sẽ cung cấp các chương trình giáo dục linh hoạt, được công nhận quốc tế cho học viên tuổi 5-19 và học sinh được tham gia tất cả các kỳ thi do Cambridge tổ chức, cấp bằng quốc tế Cambridge cho từng cấp học.

Các chứng chỉ IGCSE (tương đương tú tài), AICE và trình độ O/A/AS Quốc tế của Cambridge (dự bị đại học) do trường cung cấp sẽ được công nhận tại Việt Nam và các trường đại học, cao đẳng trên toàn thế giới bao gồm Anh, Mỹ, châu Âu, Ấn Độ, New Zealand, Úc, Canada, Singapore...

ĐH Cambridge là một trong những đại học danh tiếng nhất Vương quốc Anh và Bắc Ireland cũng như của thế giới. Cambridge có 31 đại học thành viên, với hơn 100 khoa giảng dạy và 17.000 sinh viên.

Nguồn vnexpress.net

>> Website Trường Quốc tế Wellspring Hà Nội

>> Dự án Trường Quốc tế Wellspring Hà Nội

>> Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Giáo Dục SSG