Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Trường Wellspring Saigon tri ân thầy cô nhân ngày 20.11.2017

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017), sáng ngày 20/11/2017, thầy và trò Trường Phổ thông Song ngữ Quốc tế Wellspring Saigon đã tổ chức một buổi lễ long trọng nhằm tôn vinh công tác trồng người.

Buổi lễ nhận được sự tham dự đông đủ của các vị khách quý, Ban Giám Hiệu, Ban lãnh đạo nhà trường, các bậc cha mẹ, toàn thể các thầy cô giáo Việt Nam và nước ngoài, các cán bộ công nhân viên và hơn 850 học sinh.

Trường Wellspring Saigon tri ân thầy cô nhân ngày 20.11.2017

Hội Đồng Giáo Dục Wellspring Saigon trong buổi lễ

Trường Wellspring Saigon tri ân thầy cô nhân ngày 20.11.2017

Quý vị Đại biểu, Ban Giám Hiệu, và Ban Đại diện Phụ huynh

Buổi lễ diễn ra trang trọng với phần trao hoa và quà tôn vinh đội ngũ giáo viên ưu tú, những người đã không ngừng cống hiến không chỉ trong công tác giảng dạy, phát triển những nhân tài tương lai của đất nước mà còn hết sức tận tâm trong việc truyền cảm hứng, chăm lo, dẫn dắt các em Học sinh thân yêu.

Trường Wellspring Saigon tri ân thầy cô nhân ngày 20.11.2017

Trường Wellspring Saigon tri ân thầy cô nhân ngày 20.11

Các bạn Học sinh Trung học cài hoa tri ân cho các thầy cô

Trường Wellspring Saigon tri ân thầy cô nhân ngày 20.11.2017

Ông David Đỗ - đại diện Hội đồng Thành viên Nhà trường phát biểu tri ân,
động viên các thầy cô giáo phát huy những hành động tốt đẹp trong việc giảng dạy,
rèn luyện phẩm chất và năng lực

Trường Wellspring Saigon tri ân thầy cô nhân ngày 20.11

Ông Phan Thanh Lộc và Ông David Đỗ trao quà tri ân cho đại diện các Khối

Từ những tuần học trước đó, các bạn học sinh ai cũng cố gắng ngoan hơn, chăm hơn để làm vui lòng thầy cô của mình. Và các giờ học đã trở nên rộn ràng hơn khi các bạn thi đua cùng nhau thiết kế thiệp, thiết kế clip, làm báo tường để chào mừng ngày lễ đặc biệt này. Các giờ học nhạc cũng trở nên sôi động hơn khi các bạn hăng say tập luyện và chuẩn bị kĩ lưỡng các tiết mục văn nghệ dành tặng các thầy, các cô của mình.

Trường Wellspring Saigon tri ân thầy cô nhân ngày 20.11.2017 Trường Wellspring Saigon tri ân thầy cô nhân ngày 20.11
Các tiết mục biểu diễn của Học sinh các khối

Phút giây xúc động nhất của buổi lễ có lẽ là bài phát biểu cảm nhận của đại diện Phụ huynh và Học sinh. Ba năm rèn luyện và học tập – ba năm gắn bó với thầy cô đã để lại cho bạn Lê Bá Trâm Anh – đại diện Học sinh Khối 12 lòng biết ơn sâu sắc. Đồng cảm nhận với các bạn Học sinh, ngoài những suy nghĩ, tình cảm chức chan, sâu sắc dành cho quý thầy cô, cô Trần Mai Anh – đại diện Phụ huynh cũng đã có những nhắn gửi chân tình đến các bậc Phụ huynh khác về sự quan trọng của việc cùng đồng hành và phối hợp giữa Phụ huynh và đội ngũ giảng dạy trong quá trình giáo dưỡng các mầm xanh.  

Cô Trần Mai Anh và Ban đại diện Phụ huynh chia sẻ cảm nghĩ và tặng hoa, quà tri ân

Bạn Lê Bá Trâm Anh – đại diện Học sinh nhà trường - chia sẻ cảm xúc và nói lời tri ân thầy cô

Tiếp nối là phần trao thưởng cho các Khối và các tập thể lớp đã có nhiều thành tích nổi bật trong đợt thi đua chào mừng Ngày Hiến chương Nhà Giáo. Nhìn các bạn Học sinh đáng yêu phấn khởi nhận các phần quà và giấy khen trên sân khấu, ai cũng có thể thấy được những nỗ lực tình cảm chân thật của các bạn dành cho các thầy cô yêu quý của mình. Những nụ cười hân hoan rạng rỡ tiếp tục thắp sáng sân khấu khi các cô giáo đại diện các Khối Tiểu học, Trung học, Chương trình Quốc tế, và Phát triển tiềm năng Học sinh đón nhận các phần quà có giá trị thiết thực, ghi nhận những đóng góp đáng tuyên dương.

Các bạn Học sinh nhận phần thưởng phong trào thi thiết kế thiệp và clip chào mừng Ngày 20/11

Đại diện các Khối nhận các phần quà thi đua phong trào chào mừng Ngày 20/11

Tiết mục hòa ca đặc biệt của NGƯT. TS Nguyễn Bác Dụng – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục,
Tổng Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể Giáo viên và Học sinh

Chắc chắn tất cả quý vị khách quý, đại biểu, Phụ huynh, và Học sinh, không ai có thể quên được phút giây lắng đọng rồi vỡ bừng trong ngạc nhiên, thú vị khi ngay sau phần phát biểu nhằm hồi đáp lòng biết ơn gửi đến các phụ huynh và học sinh, NGƯT. TS Nguyễn Bác Dụng – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục, Tổng Hiệu trưởng nhà trường đã cùng cất cao giọng hát trong tiết mục hòa ca cùng tập thể đội ngũ Giáo viên và Học sinh nhạc phẩm “Niềm vui của tôi (do thầy Nguyễn Đức Huy – giáo viên Âm nhạc của nhà trường sáng tác).

Buổi lễ đã kết thúc trong không khí rộn ràng vui tươi. Dù thời gian của buổi lễ có hạn nhưng tấm lòng tri ân, tình yêu thương sâu sắc mà các phụ huynh, học sinh dành cho các thầy cô là vô hạn. Những bó hoa tươi thắm, những câu chúc thật đẹp, những nụ cười rạng rỡ sẽ còn đọng mãi trong tâm trí những bạn học trò tuy nghịch ngợm nhưng luôn chăm chỉ và luôn ghi nhớ công ơn giáo dưỡng của thầy cô. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm – trí – lực để phát huy những cống hiến cho sự nghiệp trồng người, chúc các em học sinh luôn nỗ lực phấn đấu học tập thật tốt để mai này trên những chặng đường sắp tới sẽ luôn tự hào là người học sinh của mái trường Wellspring Saigon – nơi thắp sáng niềm tin yêu cuộc sống.