Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Xu hướng mua căn hộ ghép tại chung cư cao cấp

Hiện nay, nhờ sự tiến bộ của công nghệ và kỹ thuật xây dựng, các căn hộ được thiết kế không gian linh hoạt hơn trước rất nhiều. Tận dụng tối đa lợi thế này, gia chủ có thể thiết kế không gian căn hộ chung cư phù hợp với các nhu cầu khác nhau tại mỗi giai đoạn, thời điểm khác nhau của gia đình mình…. Theo đó, hai hoặc nhiều căn hộ có thể được đập thông và ghép lại với nhau để thành căn hộ lớn hơn, tạo ra một không gian sống vừa riêng tư vừa gần gũi cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, việc ghép căn có dễ dàng hay không còn phụ thuộc vào thiết kế mặt bằng căn hộ của từng dự án. Hãy thử cùng Vietnamnet tham khảo một phương án ghép căn do kiến trúc sư tư vấn tại dự án Mỹ Đình Pearl.

Ưu điểm của mặt bằng tại Mỹ Đình Pearl là các căn hộ sở hữu diện tích vuông vắn và thoáng đãng, hai phòng khách của hai căn được đặt cạnh nhau nên công việc cải tạo ghép hai căn hộ thành một diễn ra khá dễ dàng. Mặt bằng dự án đang được thiết kế rất linh động, với nhiều cặp căn có thể ghép được như căn 6-7, 8-9, 10-11, 12-12A, 14-15 từ mặt bằng tầng 3 đến tầng 33. Kiến trúc sư tại dự án Mỹ Đình Pearl có thể tư vấn cho bạn phương án thiết kế ví dụ tại hai căn hộ ở vị trí 1-2 hoặc 3-4 từ mặt bằng tầng 3 đến tầng 33.

Trước tiên, các kiến trúc sư quyết định loại bỏ hoàn toàn tường ngăn không chịu lực để trả cho căn hộ một mặt bằng trọn vẹn. Sau khi phá dỡ, căn hộ mới tràn đầy ánh sáng.

Việc kết hợp hai căn hộ giúp tạo ra phân khu chức năng mới: 1 cho sinh hoạt chung (phòng khách, bàn ăn, bếp, nhà vệ sinh) và 1 cho sinh hoạt riêng tư (phòng ngủ, nhà vệ sinh). Hai khối chức năng này chia đều việc lấy sáng tự nhiên và thông gió. Vùng ánh sáng tự nhiên tốt được ưu tiên cho những chức năng quan trọng như khu sinh hoạt chung, ăn, ngủ.

Ngay khi mở cửa, khoảng đầu tiên của căn hộ sẽ được sử dụng cho mục đích làm không gian chung như phòng khách, không gian bếp - ăn và nhà vệ sinh. Phòng bếp và phòng khách được thiết kế theo hướng không gian mở sẽ giúp cho căn hộ trở nên thoáng và rộng rãi hơn.

Việc ghép căn như thế này rất phù hợp với gia đình sống hai thế hệ trở lên, tạo thành 2 khu vực phòng ngủ tương đối riêng biệt, ngăn cách nhau bởi khu vực sinh hoạt chung. Ngoài ra, cũng rất thuận tiện điều chỉnh trong trường hợp khi có nhu cầu lại tách ra thành 2 căn hộ để cho thuê hoặc bán.

Ưu đãi và hỗ trợ đặc biệt từ chủ đầu tư

Việc triển khai thiết kế cụ thể hơn có thể theo yêu cầu của khách hàng. Đại diện chủ đầu tư Mỹ Đình Pearl cho biết, với cả hai phương án: chủ đầu tư thiết kế hoặc khách hàng tự thiết kế đều có sự ưu đãi và hỗ trợ đặc biệt từ chủ đầu tư.

Đại diện chủ đầu tư cũng chia sẻ, tất cả các căn hộ thuộc Mỹ Đình Pearl được thiết kế thông minh với nội thất được bố trí khoa học giúp tối đa hóa công năng sử dụng như: Hệ thống thang máy theo tiêu chuẩn quốc tế ; Tầng hầm gửi xe thông minh với khu vực công viên thông tầng từ tầng hầm 1; Máy phát điện dự phòng cung cấp 100% nhu cầu sử dụng điện, ổn định 24/7 đảm bảo cung cấp điện khi cần thiết …

Mỹ Đình Pearl được khách hàng biết đến là một dự án cao cấp với vị trí đắc địa tại khu vực Mỹ Đình, trung tâm Văn hóa, chính trị, thể thao của Hà nội, đối diện trụ sở Bộ Ngoại Giao qua công viên 14 ha.

Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 38 tầng có diện tích 3,8 ha, mật độ xây dựng thấp vì dự án dành tới hơn 75% diện tích tổng thể cho cây xanh, đồi cỏ, vườn thư giãn và các tiện ích cộng đồng khác như sân tập golf, bể bơi, sân tennis, sân bóng đá, khu thể dục và thư giãn ngoài trời, khu vực vui chơi cho trẻ em.

Dự án cũng được thiết kế thông minh và linh hoạt với nhiều căn diện tích nhỏ (phù hợp cho người độc thân) và các căn hộ hạng sang penthouse, duplex cùng với các căn hộ diện tích tầm trung phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chủ đầu tư hỗ trợ cung cấp phương án ghép căn để khách hàng có thể mở rộng diện tích theo mong muốn.

Mỹ Đình Pearl được xem là “viên ngọc xanh trong lòng thành phố”, hứa hẹn cung cấp cho thị trường bất động sản Hà Nội những sản phẩm sáng giá, xứng tầm với vị trí của một chủ đầu tư uy tín, minh bạch và thân thiện.