Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Lễ Tất Niên Nhâm Thìn 2012 của Tập đoàn SSG

Tại Công viên bên bờ Sông Sài gòn, thuộc Khu phức hợp Saigon Pearl, ngày 01-02-2013, Lễ Tất Niên SSG GROUP đã được tổ chức trọng thể, sôi nổi, vui vẻ, thân mật, theo tiêu chí đầu tiên “vui vẻ, đoàn kết là chính”. Các villas sang trọng, cao ốc hiện đại, cỏ cây xanh tươi, Sông Sài gòn với Cầu Thủ thiêm lấp lánh ánh đèn, đã làm nền thật tự nhiên. Việc trang hoàng đơn giản, chủ yếu là cây & hoa, đã giữ lại được sự lãng mạn vốn có. Buổi Lễ là mở đầu Kỷ niệm 10 năm hình thành & phát triển SSG GROUP. Ý tưởng cách điệu Số-Mười-La-Mã, đã được triển khai thiết kế, dàn dựng hậu cảnh Sân khấu (giáp lưng với sông) hợp lý, hiện đại, bề thế, nhưng vẫn thanh thoát, bay bổng, tạo tầm nhìn xuyên thấu, rộng mở với sông nước mênh mông.

Hơn 500 người trong đại gia đình SSG GROUP, từ khắp 3 Miền đất nước (là Lãnh đạo, CB-CNV & 1 số thân quyến, của Văn phòng SSG GROUP & 23 Đơn vị thành viên), đã hân hoan tham dự Lễ Tất Niên. Các Đơn vị thành viên đã tự nguyện, tùy hỷ, đóng góp Rượu để cùng ngắm và thưởng thức. Không chỉ nhiệt tình ẩm thực, mọi người đều hăng hái tham gia, cổ vũ các chương trình nghi thức, giao lưu, văn nghệ.

Màn biểu diễn tổ hợp Trống Việt (gồm 1 Trống đại, 12 trống thượng, trung, tiểu) & ca khúc “Lắng nghe Mùa Xuân về” sôi động, trẻ trung, đã mở màn long trọng Lễ Tất Niên.

 

Chủ tịch HĐQT của SSG GROUP, Bà Nguyễn Hồng Phương, đã gửi lời chào mừng đến toàn thể mọi người đã về tham dự Lễ Tất Niên. Chủ tịch đã tổng kết một năm 2012 nhiểu thách thức, những thành quả mà SSG GROUP đã vượt qua, đạt được & phương hướng, kế hoạch thời gian tới:

“…Với tầm nhìn chiến lược của HĐQT, kiên quyết không đầu tư dàn trải, tập trung phát triển các dự án có lợi thế cạnh tranh cao và từng bước mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh khác mà Tập đoàn có lợi thế về vốn và kinh nghiệm như đầu tư về giáo dục, năng lượng tái tạo và khoáng sản, trong năm vừa qua các dự án của Tập đoàn SSG vẫn tiếp tục triển khai đúng tiến độ và đạt được những kết quả kinh doanh đáng khích lệ, điều này được thể hiện ở việc:

- Dự án Saigon Airport Plaza đã bàn giao nhà cho khách hàng sau hơn 2 năm xây dựng,

- Dự án Thao Dien Pearl đã hoàn thành việc cất nóc vào tháng 12/2012 và đang gấp rút hoàn thiện để giao nhà đúng tiến độ vào cuối năm nay.

- Dự án Saigon Pearl đang ráo riết chuẩn bị để sau Tết sẽ tiến hành khởi công Phase 3 - Xây dựng khu biệt thự và nhà phố thương mại cao cấp,

- Dự án SSG Tower đang hoàn thành nốt những công việc cuối cùng của gói thầu Tầng hầm,

- Trường quốc tế Wellspring Hà Nội đã bước sang năm học thứ 2 và đang trở thành địa chỉ tin cậy của các phụ huynh học sinh trên địa bàn Hà Nội.

- Các dự án của Công ty Năng Lượng Xanh đến nay đã trải đều trên khắp 03 miền Bắc – Trung – Nam của đất nước…”

Chủ tịch nhấn mạnh đến nghĩa vụ nộp thuế cho Nhà nước, mà SSG GROUP đã đóng góp cho quốc gia:

“…Kể từ ngày thành lập Tập đoàn 24/10/2003 đến nay, Tập đoàn SSG và các công ty thành viên đã nộp thuế TNDN cho Nhà nước hơn 500 tỷ đồng. Nếu tính cả số tiền thuế GTGT thì con số này là lên đến hàng ngàn tỷ đồng. Đây là kết quả rất đáng tự hào của Tập đoàn SSG …”

Dự kiến thị trường kinh tế nói chung và thị trường BĐS nói riêng trong năm nay và những năm tiếp theo còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, Chủ tịch đã đưa ra kim chỉ nam cho năm mới Quý Tỵ 2013:

“…Tập đoàn SSG cần phải củng cố, hoàn thiện hệ thống quản trị nguồn nhân lực, kiểm soát chặt chẽ các chi phí, phân bổ lại nguồn vốn và không ngừng nâng cao giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng và các đối tác. Sản phẩm của ngành BĐS cũng như của ngành giáo dục là các sản phẩm hình thành trong tương lai, để có một sản phẩm hoàn thiện phải mất rất nhiều thời gian. Do vậy, niềm tin của khách hàng sẽ quyết định sự thành công của dự án và của Công ty. Chúng ta phải xác định, việc xây dựng thương hiệu, hình ảnh của Tập đoàn là một quá trình liên tục và lâu dài, được thực hiện xuyên suốt từ các dự án đã, đang triển khai, đến các dự án sẽ triển khai trong tương lai. Thương hiệu mạnh đó chính là một lợi thế trong sản xuất, kinh doanh, là tài sản, nguồn vốn vô hình, rất quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của Công ty chúng ta…”

 

Điểm độc đáo, tạo sự háo hức mọi người là Chương trình lì xì May Mắn với hình thức hoàn toàn mới lạ, từ ý tưởng của Tổng Giám Đốc SSG GROUP, Ông Đinh Ngọc Ninh. TGĐ đã khởi động nghi thức “Thắp nến rước thần may mắn”, mời các Lãnh đạo, các Cán bộ chủ chốt lên thắp nến, thay cho sự đọc tên thường lệ. Đến giờ G (21giờ), khi TGĐ “bật dèn xanh”, mọi người cùng hòa thanh hát ca khúc truyền thống "Những cánh chim không mỏi SSG", nô nức, hồi hộp xếp hàng trật tự lên tự chọn cho mình 1 Phong bao lì xì, bên trong có Tiền, (đương nhiên), có Thẻ May Mắn (có ghi Lời chúc của SSG GROUP & 1 trong 5 điều May Mắn sẽ đến với chủ nhân: Hạnh phúc, Sức khỏe, Trí tuệ, Tiền tài, Danh vọng). Nghi thức này thể hiện mong muốn cho SSG GROUP & mọi người may mắn trong Năm Mới.

 

Thời gian nhiều nhất & sôi nổi nhất là phần Văn nghệ đan xen nhiều mục, trọng tâm là “vui chơi có thưởng”: Tài năng Tương lai SSG, (SSG next Talent). Các tiết mục trình diễn tại Cuộc thi (19) gồm nhiều thể loại (hát, múa, dance sport, nhảy,…), nhiều chủ đề (Xuân, sông nước, đương đại,…), nhiều màu sắc (trữ tình, duyên dáng, sôi động,…), chọn lọc từ các Đơn vị thành viên đăng ký, đã làm Chương trình rất phong phú, sinh động. Các diễn viên trình bày hăng say. Khán giả đã rất phấn khích, cổ vũ rất nhiệt tình các Tiết mục. Không khí càng sôi sục khi các phần Thưởng Nóng ngay sau các phần trình diễn liên tục tăng về lượng & chất. Tiết mục Nhảy hiện đại, nhạc nền “Gangnam Style”, do tập thể SSG Real diễn “bốc lửa” nhất, Khán giả hò reo, yêu cầu nên đã được diễn lại. Vietnam Land SSG là đơn vị tham gia nhiều tiết mục nhất, thể loại phong phú nhất và đạt nhiều giải thưởng nhất.

 

Tiết mục nhiều, thời gian có hạn, Chương trình không thể kéo dài, để trả lại sự yên tĩnh cho Cư Dân ở SGP, nên nhiều Tiết mục (có cả nặng ký) phài để lại (trong đó Văn phòng SSG GROUP tự rút hết), hoặc không kịp diễn. Rất tiếc.

Điểm chấm (chuyên môn: 8, 9, 10, để xếp hạng & cảm xúc: thích, để cổ động) từ Ban Giám Khảo (5 người, nội bộ) cho kết quả đồng đều (cùng tuyệt đối 50 điểm) ở Nhóm diễn Tập thể (trên 3 người). Nhóm Ít người diễn thì sự chênh lệch rõ hơn. Căn cứ các Quy định & thực tế, BTC đã quyết định 3 Giải Nhất, Nhì, Ba cho mỗi Nhóm & 2 Giải chung Cảm xúc: Tiết mục Khán Giả yêu thích nhất & Sôi động nhất, Tiết mục Ấn tượng nhất.

Lễ Tất Niên Nhâm Thìn thực sự sôi động, hòa đồng, có nhiều sáng tạo, có đẳng cấp, tương xứng với vị thế của SSG GROUP, với tầm vóc của các Dự án hoành tráng đã, đang, sẽ triển khai. Buổi Lễ để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi Thành viên Đại gia đình Tập đoàn SSG, góp phần làm mọi Người & các Đơn vị thành viên gắn kết hơn.

>> Hình ảnh Lễ Tất Niên Nhâm Thìn 2012 của Tập đoàn SSG