Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Lễ Tất Niên Giáp Ngọ 2014 của Tập đoàn SSG

SSG GROUP thành lập 2003, bước sang Tuổi Mười Một, Thập Niên mới Thứ 2, ổn định, phát triển bền vững trên con đường đã chọn & hướng đi mới.

Ngày 06-02-2015, tại Công viên bên Bờ Sông Sài Gòn, thuộc Khu phức hợp Saigon Pearl, Lễ Tất Niên SSG GROUP đã được tổ chức trọng thể, sôi nổi, vui vẻ, thân mật,đoàn kết. Việc sắp đặt, bài trí ưu tiên hòa hợp sự tự nhiên, lãng mạn vốn có của Khuôn Viên pha trộn nét Villas sang trọng, Cao Ốc hiện đại, cỏ cây xanh tươi, Sông Sài gòn với Cầu Thủ thiêm lấp lánh ánh đèn, tạo nên nét thơ mộng trong sự hoành tráng. Sân khấu được thiết kế với phong cách tối giản, mộc mạc, xuyên thấu, nhiều cung bậc, hiện đại, thanh thoát, bay bổng, tạo tầm nhìn rộng mở với Sông Nước mênh mông, có các Biểu Tượng cách điệu (của số 11, số Hai La Mã, của các Dự Án đã nổi danh của SSG GROUP), pha trộn hài hòa nét Dân Gian (các Câu Đối thư pháp mềm mại) với kết cấu Hiện Đại, (Khung Nhôm vững chắc).

Đại gia đình SSG GROUP, từ khắp 3 Miền đất nước (gồm các Cổ Đông, Lãnh đạo & CNV của Văn phòng SSG GROUP, 23 Đơn vị thành viên), cùng Khách Mời (Đối Tác, Nhà Thầu,…), khoảng 700 người, đã hân hoan tham dự Lễ Tất Niên. Bia Sài Gòn tươi được Sabeco nhiệt tình ủng hộ, phục vụ tận Bàn. Rượu đã được các Đơn vị thành viên đóng góp (tự nguyện, tùy hỷ), để cùng ngắm và thưởng thức. Các chương trình nghi thức, giao lưu, văn nghệ được mọi Người hăng hái tham gia, cổ vũ.

Tiết mục hát múa Thiếu nhi tập thể đã mở màn với Đoản Khúc Xuân rộn ràng. Đây là nét mới của Lễ Tất Niên năm nay, phù hợp với việc Wellspring Saigon (ở ngay Saigon Pearl) vừa Khai giảng Năm học đầu tiên. Các Học sinh còn mang đến nhiều sinh động, tượi vui, bất ngờ nũa, là điểm nhấn của Lễ Tất Niên.

Nghi thức Khai mạc, Giới thiệu VIP, Thắp Nến mời Thần Tài về, đã trở thành Truyền thống của SSG GROUP, thực hiện hàng Năm. Mọi Người nô nức, hồi hộp, trật tự lên tự chọn cho mình 1 Phong bao lì xì, bên trong có Tiền, có Thẻ May Mắn (có ghi Lời chúc của SSG GROUP đến với chủ nhân: Hạnh phúc, Sức khỏe, Trí tuệ, Tiền tài, Thành công). Nghi thức này thể hiện mong muốn cho SSG GROUP & mọi người may mắn trong Năm Mới.

Ông Đinh Ngọc Ninh – Tổng Giám đốc SSG GROUP - đã phát biểu về những hoạt động của Tập đoàn, về, các Dự án đã thành công, các các Lĩnh vực đang triển khai thuận lợi, các hướng phát triển mới nhiều thử thách & động viên các Thành viên cùng nỗ lực vươn lên.

Phần Văn nghệ đan xen nhiều thể loại, là Cuộc thi “Đỉnh Cao tiếp nối SSG”, (SSG next Top Tower), (có Giải thưởng hàng chục triệu đồng) với điểm mới lạ là Tiết mục Trình diễn Thời trang đặc sắc, hấp dẫn (mà các “Chân Dài” toàn bộ là “Cây nhà Lá vườn”). Dù nhiều Tập thể, Cá Nhân hạng Top, giành Giải cao các Năm trước không đăng ký Thi, nhưng các Tiết mục tham gia lần này (có nhiều Gương Mặt mới toanh), đã trình diễn rất phong phú, sinh động, trình độ, tiếp nối xứng đáng các Tầm cao trước của SSG GROUP. Các diễn viên trình bày hăng say. Khán giả đã rất phấn khích, cổ vũ rất nhiệt tình các Tiết mục. Không khí càng sôi sục khi các phần Thưởng Nóng ngay sau các phần trình diễn liên tục tăng về lượng & chất.

Lễ Tất Niên Giáp Ngọ thực sự sôi động, hòa đồng, có nhiều sáng tạo, có đẳng cấp, tương xứng với vị thế của SSG GROUP, với tầm vóc của các Dự án hoành tráng đã, đang, sẽ triển khai. Buổi Lễ để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi Thành viên Đại gia đình Tập đoàn SSG, góp phần làm mọi Người & các Đơn vị thành viên gắn kết hơn.