Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Lễ Tất Niên Quý Tỵ 2013 của Tập đoàn SSG

SSG GROUP thành lập Ngày 23.10.2003, đang ở Tuồi Thứ Mười (23.10.2013 – 23.10.2014) trẻ trung, vững bước vượt qua bao khó khăn, vẫn ổn định & phát triển bển vững.

Lễ Tất Niên SSG GROUP đã được tổ chức trọng thể, sôi nổi, vui vẻ, thân mật, đoàn kết, tại Công viên bên Bờ Sông Sài Gòn, thuộc Khu phức hợp Saigon Pearl, ngày 17.01.2014. Việc trang hoàng vẫn đơn giản, chủ yếu là cây & hoa, đã giữ lại được thật tự nhiên sự lãng mạn vốn có của Khuôn Viên pha trộn nét Villas sang trọng, Cao Ốc hiện đại, cỏ cây xanh tươi, Sông Sài gòn với Cầu Thủ thiêm lấp lánh ánh đèn. Ý tưởng cách điệu Số-Mười-La-Mã, (và …) tiếp tục được triển khai lần nữa cho thiết kế toàn bộ Sân khấu, Phông màn, vẫn với phong cách tối giản, xuyên thấu, nhiều cung bậc, hiện đại, thanh thoát, bay bổng, tạo tầm nhìn rộng mở với Sông Nước mênh mông. Sự khác biệt, phát triển là Năm trước để mộc mạc, thì Năm nay chọn lung linh sắc màu rực rỡ (nhưng vẫn bảo đảm yếu tố mỹ thuật cao).

Khoảng 600 người trong đại gia đình SSG GROUP, từ khắp 3 Miền đất nước (gồm các Cổ Đông, Lãnh đạo & CNV của Văn phòng SSG GROUP, 23 Đơn vị thành viên), cùng Khách Mời (Đối Tác, Nhà Thầu,…),…đã hân hoan tham dự Lễ Tất Niên. Rượu đã được các Đơn vị thành viên tự nguyện, tùy hỷ, đóng góp để cùng ngắm và thưởng thức. Bia Sài Gòn tươi được Sabeco nhiệt tình ủng hộ, phục vụ tận Bàn. Các chương trình nghi thức, giao lưu, văn nghệ được mọi Người hăng hái tham gia, cổ vũ.

Tốp Ca nam nữ - “Gọi tên Ngày Mới”, Đơn ca nữ “Ngựa Ô thương nhớ” trình bày trẻ trung, đã mở màn sôi động Lễ Tất Niên.

 

Nghi thức Khai mạc, Giới thiệu VIP, Thắp Nến mời Thần Tài về đã được Lãnh đạo SSG GROUP, (Bà Nguyễn Hồng Phương – Chủ Tịch HĐQT & Ông Đinh Ngọc Ninh – Tổng Giám đốc) chủ trì, mời các Đại biểu tham gia, được thực hiện tương tự Năm ngoái. Năm Nay, Mọi Người cũng nô nức, hồi hộp xếp hàng trật tự lên tự chọn cho mình 1 Phong bao lì xì, bên trong có Tiền, (đương nhiên), có Thẻ May Mắn (có ghi Lời chúc của SSG GROUP & 1 trong 5 điều May Mắn sẽ đến với chủ nhân: Hạnh phúc, Sức khỏe, Trí tuệ, Tiền tài, Thành công). Nghi thức này thể hiện mong muốn cho SSG GROUP & mọi người may mắn trong Năm Mới. 

Năm nay, Lãnh Đạo SSG GROUP chủ trương trọng tâm, sự khác biệt của buổi Lễ là Ca khúc “Những Cách Chim Không Mỏi SSG”. Đây là sáng tác của Tập thể Chúng ta (Lê Ngọc, Mạnh Thắng, Đinh Ngọc, Nhật Kim,…), nói lên được tâm tư, ước nguyện, hoạt động… của mọi Thành Viên, đã nhiều năm là Ca khúc chính thức của SSG GROUP. Ngay phần đầu Chương trình, TGĐ đã lên Sân khấu bắt nhịp mời Mọi Người cùng hòa thanh hát Bài hát này. Cả Không gian tràn ngập tiếng nhạc, lời ca Ca khúc Truyền thống SSG GROUP, làm náo nức lòng Người, khơi gợi niềm tự hào trong Đại Gia Đình SSG GROUP. Ca khúc “Những Cách Chim Không Mỏi SSG” cũng được nhiều Đơn vị lập Tốp ca, tập luyện hăng say trong dịp này.

 

Phần Văn nghệ đan xen nhiều thể loại, là Cuộc thi “Nhân tố Tiềm ẩn SSG”, (The X-Factor SSG) với Giải thưởng cao nhất là 50 triệu đồng. Để minh bạch, Ban Giám Khảo được BTC mời theo Tiêu chí độc lập cao, (không có Ai trực thuộc Đơn vị có Tiết mục dự Thi, mời cả Đối tác, Nhà thầu, chấm điểm kín, ký tên vào từng Phiếu của từng Tiết mục).

Đúng như tên gọi, Cuộc thi này, (dù một số Nhân tố đã nổi bật, giành Giải cao các Năm trước không đăng ký Thi, nhiều Tiết mục, Tập thể, Cá nhân mới trình diễn lần đầu), đã diễn ra rất phong phú, sinh động, lộ diện nhiều Nhân tố xuất sắc, trước nay vẫn Tiềm ẩn trong Đại Gia đình SSG. Các diễn viên trình bày hăng say. Khán giả đã rất phấn khích, cổ vũ rất nhiệt tình các Tiết mục. 

Các Tiết mục trình diễn tại Cuộc thi (16) gồm nhiều thể loại (hát, múa, dance sport, nhảy,…), nhiều chủ đề (Xuân, sông nước, đương đại,…), nhiều màu sắc (trữ tình, duyên dáng, sôi động,…) khá đồng đều, hấp dẫn theo cách riêng.

“Nhân tố Tiềm ẩn” lần này nổi trội lên nhất là khối Văn phòng SSG GROUP (Năm ngoái ẩn Mình không đăng ký dự thi Tiết mục nào, nhường cho các ĐVTV trình diễn), với 2 Tiết mục Tôp ca nam nữ, đã đạt 2 Điểm số cao nhất Cuộc Thi.

Kết quả, các Tiết mục Tập thể thắng áp đảo. Giải Đặc biệt thuộc về Ca khúc “Những Cách Chim Không Mỏi SSG”, do tốp ca nam nữ Văn phòng SSG GROUP, với TGĐ lĩnh xướng. Dự định trọng tâm của buổi Lễ đã được tự động nhấn mạnh thêm hơn nữa. 

Các Tiết mục xuất sắc, đạt Giải tiếp là

o    “Ca múa nhạc hiện đại“ của SRC

o    “Nhảy tập thể” của SSG Real.

o    “Nhảy hiện đại” của SSG2 – Retail

o    “Ảo thuật” của Năng Lượng Xanh – anh H.N.Thành, Giám đốc.

 

Lễ Tất Niên Quý Tỵ thực sự sôi động, hòa đồng, có nhiều sáng tạo, có đẳng cấp, tương xứng với vị thế của SSG GROUP, với tầm vóc của các Dự án hoành tráng đã, đang, sẽ triển khai. Buổi Lễ để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi Thành viên Đại gia đình Tập đoàn SSG, góp phần làm mọi Người & các Đơn vị thành viên gắn kết hơn.

N.K.

>> Hình ảnh Lễ Tất Niên Quý Tỵ 2013 của Tập đoàn SSG