Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Thanh Lam, Hồng Nhung 'Hạnh ngộ đêm Hà Nội'

Hai diva hàng đầu Việt Nam cùng biểu diễn trong chương trình "Hạnh ngộ đêm Hà Nội” diễn vào ngày 17/11.

Chương trình tổ chức ở khuôn viên trường Quốc tế Wellspring, 95 phố Ái Mộ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội. Đêm nhạc này có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Thanh Lam, Hồng Nhung, Đức Tuấn, Tùng Dương.

Trong không gian thiên nhiên se lạnh, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những bản tình ca quyến rũ về những thời khắc giao mùa, sự gặp gỡ rất duyên giữa hai phong vị âm nhạc Bắc - Nam. “Hạnh ngộ đêm Hà Nội” sẽ là nơi giao thoa giữa một Thanh Lam điêu luyện và biến hóa cá tính trong giọng hát, một Hồng Nhung nhẹ nhàng, phiêu bồng hay Đức Tuấn lịch lãm, Tùng Dương “ma mị” đầy mê hoặc.

Sự kết hợp ngẫu hứng của những giọng ca đỉnh cao trong làng nhạc Việt, dưới bàn tay đạo diễn Đoàn Khoa thêm phụ trợ của ban nhạc Anh Em sẽ mang đến nhiều xúc cảm thú vị trong những thời khắc giao mùa đặc biệt. Bên cạnh các Diva và Divo của làng nhạc Việt, ba giọng hát Hà Nội vừa đoạt những thứ hạng cao tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2012: Lưu Hiền Trinh, Trần Tuấn Hòa, Lê Quang Huy cũng có mặt trong chương trình.

Tại đêm nhạc, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc quen thuộc đã đi vào lòng người như Đêm thành phố đầy sao (Trần Long Ẩn), Không còn mùa thu (Việt Anh), Chảy đi sông ơi (Phó Đức Phương), Nỗi nhớ mùa đông (Phú Quang - thơ Thảo Phương), Một ngày mới (Huy Tuấn), Hạ Trắng (Trịnh Công Sơn), Ngẫu nhiên (Trịnh Công Sơn).

Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn SSG với mục đích tri ân khách hàng thân thiết tại khu vực miền Bắc và đánh dấu việc SSG mở văn phòng đại diện tại Hà Nội từ tháng 11. Doanh nghiệp này được biết đến với các dự án như Saigon Pearl, Thảo Điền Pearl, Saigon Airport Plaza, SSG Tower…

Nguồn từ vnexpress.net