Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Lễ tổng kết Tân Mão 2011 của Tập đoàn SSG

Ngày 17/01/2012, tại Starcity Saigon Hotel, Lễ Tổng Kết năm 2011 của Tập đoàn SSG đã diễn ra trang trọng, thiết thực với sự tham dự của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám Đốc, các Cán bộ chủ chốt, các CB-CNV văn phòng của Tập đoàn SSG & Lãnh đạo, đại diện CB-CNV của các Công ty thành viên từ mọi miền đất nước.

Mọi người đã cùng xem Video tổng hợp về 4 nghành nghề chính & các hoạt động của Tập đoàn SSG trong năm 2011, đã cùng nghe & hát Ca khúc truyền thống Những cánh chim không mỏi SSG.

Ông Đinh Ngọc Ninh - Tổng giám đốc Tập đoàn SSG- đã tổng kết các hoạt động trong năm 2011, khẳng định trong bối cảnh nền kinh tế hết sức khó khăn (đặc biệt với lĩnh vực bất động sản), việc thực hiện đạt các chỉ tiêu đề ra, các kết quả đầu tư, sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn SSG trong năm vừa qua, là nỗ lực đáng ngợi khen của Tập thể & các Thành viên.

o    Về Đầu tư, phát triển và quản lý dự án BĐS: vị thế vững chắc đã tiếp tục khẳng định về kinh nghiệm quản lý dự án trong quá trình phát triển, xây dựng và sau bàn giao. Điển hình là công tác quản lý tại dự án Sài Gòn Pearl. Đây là tiền đề hết sức quan trọng để nhân rộng ra trong các dự án khác của Tập đoàn SSG.

o    Về Đầu tư, phát triển giáo dục: bước đầu khẳng định chiến lược phát triển giáo dục đúng đắn với việc đáp ứng nhu cầu giáo dục của xã hội, xu thế phát triển hội nhập. Trường Quốc tế Wellspring Hà Nội do Tập đoàn SSG đầu tư, đã được Hội Đồng Khảo Thí Chương Trình Phổ Thông Quốc Tế của Đại học Cambrdige (CIE)– Vương Quốc Anh công nhận đạt chuẩn Trường song ngữ đầu tiên tại Việt nam.

o    Về Đầu tư, thăm dò, khai thác và chế biến khoáng sản: đã đẩy mạnh công tác xây dựng và đào tạo đội ngũ kỹ sư , công nhân và tiếp tục hoàn thiện, ổn định dây chuyền sản xuất công nghiệp, tăng cao năng suất khai thác, có hiệu quả.

o    Về Đầu tư, phát triển năng lượng tái tạo: đã đạt được thành công đáng kể trong việc đưa vào hoạt động hai nhà máy sản xuất viên nhiên liệu, ký kết các hợp đồng cung cấp hơi với các Đối tác lớn trong cả nước…

o    Về công tác Bán hàng: trong bối cảnh đầy khó khăn, việc triển khai giới thiệu, bán các căn hộ & thu tiền vẫn đạt được những thành công nổi bật, với tất cả các Dự án đang triển khai.

o    Về công tác Phát triển quỹ đất: đã đẩy mạnh hợp tác đầu tư cho các Dự án tương lai, với tiêu chí minh bạch, hợp tác phát triển, các bên cùng có lợi.

o    Về công tác tổ chức tập đoàn: đã hình thành và củng cố các Phòng, Ban chức năng với nguyên tắc hoạt động hiệu quả, tập trung nguồn lực hỗ trợ cho các Dự án, tối ưu hóa nguồn lực nhân sự, sức mạnh quản lý và tài chính cho tất cả các Đơn vị thành viên. Các Quy chế cũng đã được ban hành để tăng cường quản trị chuyên nghiệp & chuẩn hóa các hoạt động.

TGĐ đồng thời cũng đề ra phương hướng, kế hoạch hoạt động của Tập đoàn SSG trong năm 2012, chuẩn bị cho các thách thức của nền kinh tế trong năm 2012 và 2013:

o    Quản lý công tác xây dựng tốt để đảm bảo chính sách giá cạnh tranh và hợp lý trong khi vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và yếu tố môi trường, vững bước phát triển trong một môi trường kinh tế đầy thử thách.

o    Duy trì và nâng cao giá trị cốt lõi trong công tác quản lý giáo dục. Quảng bá hình ảnh, sản phẩm giáo dục với cường độ cao hơn. Chuẩn bị thật kỹ lưỡng công tác tuyển sinh, đạt được số lượng học sinh trên 400, đưa vào hoạt động khu nội trú, trong năm 2012-2013. Tiếp tục triển khai Trường Quốc tế Wellspring Sài Gòn, nhắm tới tuyển sinh cho năm học 2013

o    Tìm kiếm và các đối tác uy tín trong nước & quốc tế để mở rộng hoạt động khai thác, chế biến khoáng sản.

o    Phấn đấu mở rộng sản xuất, duy trì tiến độ, tiến đến mở rộng sản xuất qua các nước có nguồn nhiên liệu lân cận và xuất khẩu viên nhiên liệu Biomass.

o    Tiếp tục duy trì những thế mạnh về sản phẩm và chính sách bán hàng của mình trong khi bám sát các sự thay đổi của nền kinh tế để mở rộng mạng lưới phân phối và đáp ứng tốt các nhu cầu của thị trường.

o    Ưu tiên phát triển quỹ đất với nguyên tắc đảm bảo nguồn lực phát triển cho các Dự án hiện tại.

o    Tăng cường các hoạt động đào tạo, các hoạt động theo nhóm, tái lập và xác định các giá trị cốt lõi cũng như nâng cao tư duy quản lý và mô hình quản trị của Tập đoàn và các Đơn vị thành viên.

Các thiếu sót & khiếm khuyết còn tồn tại, cũng đã được TGĐ chỉ ra cụ thể, chi tiết.

Tiếp theo, các Đơn vị như Cty SSG2, Cty PV-SSG, Trường Wellspring Hà nội, Ban Kỹ thuật,… đã chân tình, thẳng thắn phát biểu những việc đã làm được, chưa làm được trong năm qua, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác, cùng các đề đạt, kiến nghị.

Ông Trần Đức Tâm – Giám đốc Dự án
Thảo Điền Pearl
Ông Hà Huy Liệu – TGĐ công ty CP BĐS
PV-SSG

Bà Lê Tuệ Minh – GĐ Chi nhánh SSG Hà Nội kiêm GĐ Công ty CP ĐT & PT Giáo dục SSG

Ông Phạm Phú Cường Trưởng ban Kỹ Thuật Tập đoàn SSG

Lễ tổng kết đã tuyên dương 03 Đơn vị thành viên và 16 Cá nhân xuất sắc, đã góp phần xây dựng và phát triển Tập đoàn SSG ngày càng lớn mạnh. Bà Nguyễn Hồng Phương- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SSG- trao Bằng khen Đơn vị có thành tích xuất sắc nhất năm 2011cho Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Giáo dục SSG. TGĐ Đinh Ngọc Ninh trao Bằng khen Cá nhân có thành tích xuất sắc nhất năm 2011 cho Bà Nguyễn Thị Tường Giang, Phó TGĐ Tập đoàn SSG, kiêm GĐ Cty TNHH 1 TV Kinh doanh BĐS SSG.    

Ngay sau Lễ tổng kết là Tiệc tất niên & Chương trình giao lưu văn nghệ, Cuộc thi song ca Cặp Đôi Hữu Hảo sôi động, đã làm cho không khí trở nên ấm cúng, thân tình, kết nối các Thành viên của SSG trong Đại gia đình SSG.

>> Hình ảnh về Lễ tổng kết Tân Mão 2011 của Tập đoàn SSG