Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Bảo Việt mua 5% cổ phần của SSG

Ngày 15/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Bảo Việt đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Địa ốc và Xây dựng SSG.Theo đó, Bảo Việt sở hữu 5% vốn điều lệ SSG, tương đương với 225 tỷ đồng.

Thành lập từ tháng 10/2003, SSG là một trong những công ty hàng đầu kinh doanh bất động sản. SSG có hàng loạt các dự án đầu tư đã và đang được triển khai thành công trên khắp các quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương khác trên toàn quốc như dự án Văn phòng – Thương mại tại quận 1, quận 3; dự án Đô thị Sinh thái tại quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh; dự án Khu Du lịch Camly - Mănglinh tại Thành phố Đà Lạt… Một trong các dự án tiêu biểu mà công ty này đang triển khai là dự án Khu Dân cư Phức hợp sông Sài Gòn (Saigon Pearl), trong đó một phần liên doanh với Vietnam Land (Hồng Kông) với tỷ lệ 50-50. Saigon Pearl có tổng mức đầu tư trên 500 triệu USD bao gồm: 8 cao ốc 38 tầng, 2 cao ốc văn phòng và khách sạn trên 40 tầng, 126 biệt thự ven sông, 1 trường học quốc tế, trung tâm mua sắm 40.000m² sàn, công viên, bến du thuyền…

Với tiềm lực tài chính mạnh, với kinh nghiệm tham gia quản lý các dự án bất động sản, với thế mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm, chứng khoán..., Bảo Việt sẽ giúp SSG thực hiện mục tiêu đi tiên phong trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản.

Về phía Bảo Việt, cùng với việc tích cực xây dựng đề án thành lập Công ty Bất động sản Bảo Việt, đây là một động thái trong chủ trương đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn.

Trong dịp này SSG cũng bán 3% cổ phần cho Tập đoàn TongYang (Hàn Quốc) với tổng trị giá 150 tỷ đồng.

Theo baoviet.com.vn