Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Lễ tốt nghiệp và Tổng kết năm học 2016 – 2017

“Sẽ đến lúc phải nói tạm biệt nơi đây, tiếc nuối bao ngây thơ của một thời… ngày tháng trôi qua không kịp đếm, qua đi bao nhiêu vui buồn nào ai hay. Một thời hồn nhiên mơ mộng nhiều vu vơ, hãy lưu lại sâu trong trái tim mình…Cho tôi yêu thêm nơi này một chút một chút thôi, để tôi nhớ, mai xa rồi sẽ nhớ nhau thật nhiều….”Những ca từ của bài hát “Tạm biệt” được các bạn học sinh lớp 12B1 thể hiện đầy cảm xúc khiến không chỉ riêng tôi, các giáo viên, các học sinh  mà còn khiến các bậc phụ huynh trường Wellspring không khỏi nghẹn ngào và nhớ về những kỉ niệm của một năm học đầy ý nghĩa – năm học 2016 – 2017. Một năm học với nhiều đổi mới, một năm học thành công với khẩu hiểu “From student, for student, by student” và rất nhiều con số ấn tượng về thành tích nổi bật của trường. Đặc biệt hơn nữa, đối với các bạn học sinh khối 9 và 12, đây là năm học cuối cùng mà các bạn còn được chia sẻ, nô đùa, học tập cùng nhau để rồi đứng trước ngưỡng cửa của cuộc đời, các bạn sẽ có sự lựa chọn riêng của mình.

Để nhìn lại những chặng đường một năm, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các bạn học sinh và chia tay học sinh cuối cấp, ngày 31/5 vừa qua, trường Trung học phổ thông song ngữ Liên cấp Wellspring đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho học sinh khối 9, 12 và lễ bế giảng năm học 2016 – 2017 đầy ý nghĩa và tự hào.

Lế tốt nghiệp diễn ra rất trang trọng tại hội trường B6 với sự tham gia của hội đồng sư phạm trường – các thầy cô trong ban giám hiệu, các bạn học sinh lớp 9, 12, các thầy cô chủ nhiệm đã gắn bó với các bạn học sinh dưới mái trường Wellspring và đông đảo các bậc phụ huynh.

 Lễ tốt nghiệp của HS lớp 9; 12 năm học 2016 – 2017

Tại đây, các bạn học sinh cuối cấp được nhìn lại chặng đường đã qua của mình, nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ thầy, cô – mong muốn cho ước mơ của các bạn được bay cao, bay xa.

Thầy Đặng Đình Đại – Hiệu trưởng trường THPT Wellspring gửi lời chúc mừng tới 240 học sinh tốt nghiệp lớp 9 và 12

Cũng tại buổi lễ trang trọng này, đại diện các bạn học sinh cuối cấp đã gửi tới thầy cô những lời tri ân đầy xúc động. Các thầy cô không chỉ là người giúp các bạn chiếm lĩnh những bến bờ tri thức mà còn là người quan tâm, chỉ bảo những điều nhỏ nhất để các bạn có đủ hành trang bước ra những môi trường mới, những chân trời mới.

Bạn Khánh Linh và Nhi Lam (11I1) thay mặt các bạn HS cuối cấp gửi lời tri ân tới các thầy cô

Đại diện ban phụ huynh tặng hoa thay lời cảm ơn tới các thầy cô

Còn đối với các thầy cô, niềm vui mừng khôn xiết là được chứng kiến sự trưởng thành của các bạn học sinh.

Đại diện Hội đồng sư phạm nhà trường, Nhà giáo ưu tú Đặng Đình Đại và bà Lê Tuệ Minh – Tổng hiệu trưởng trường Trung học Wellspring đã trao bằng tốt nghiệp cho các bạn học sinh khối 9; 12

Khép lại một năm học, một chặng đường, mỗi học sinh đã trải qua nhiều trải nghiệm, nhiều thử thách để hôm nay WISHers đã thực sự tự hào và sẵn sàng sải bước trên những con đường khác. Sẽ có những tử thách lớn hơn, sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn, nhưng có lẽ rằng các bạn sẽ không quên những ngày tháng đã qua, ở nơi này, với những yêu thương, sự quan tâm, săn sóc của các thầy cô giáo, những kỉ niệm cùng bạn bè ở ngôi nhà thứ hai của mình – trường Wellspring.

Sau buổi lễ tốt nghiệp đầy cảm xúc, các thầy cô cùng các bạn học sinh tiếp tục tham gia lễ tổng kết đầy tự hào tại sân khấu trung tâm.

Lễ tổng kết năm học 2016 – 2017 tại sân khấu trung tâm

Mở đầu chương trình là bài hợp xướng “You raise me up” của các bạn học sinh khối 6 và đội văn nghệ. Nó cũng như lời cảm ơn tới các thầy cô – người đã dìu dắt, động viên và đồng hành cùng WISHers trong năm học vừa qua.

Tiết mục Hợp xướng “You raise me up”

Năm học 20 16 – 2017 thật là một năm học ấn tượng, năm học mà khẩu hiệu “From student, for student and by student” được thực hiện rất thành công. Học sinh Wellspring đã thực sự chủ động trong tất cả các hoạt động. Học sinh là người đưa ra ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động sự kiện, dự án, câu lạc bộ, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc dạy và học của nhà trường. Với sự chủ động, sáng tạo đó, các bạn học sinh đã mang tới những con số ấn tượng chưa từng có: 21 học sinh nhận học bổng du học, Giải quốc tế Crystal Growing Competition 2016, giải quốc tế Robotic; Giải quốc gia TOEFL Junior 2017; 75 dự án học tập được triển khai, 205 học sinh tham gia Wellspring Avatar Plus YHYB 2016 và Setup2themic season 3, 158 diễn giả TEDwis Talk, 296 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, 78 huy chương thể thao các bộ môn,…

Những con số biết nói đó thật đáng tự hào. Để ghi nhận những thành công trong năm học vừa qua, bà Lê Tuệ Minh – Tổng hiệu trưởng trường Trung học Wellspring đã đọc thư chúc mừng của Ban giám hiệu đối với những kết quả đáng mừng của nhà trường

Bà Lê Tuệ Minh – Tổng hiệu trưởng trường Trung học Wellspring đã đọc thư chúc mừng thành tích của nhà trường

trong năm học 2016 – 2017

Ghi nhận những đóng góp, những nỗ lực của WISHers, “Quỹ học bổng tài năng – Merit Scholarship” với tổng trị giá lên đến 2 tỷ đồng được trao cho những cá nhân xuất sắc, nỗ lực, cá nhân đạt giải thưởng về học thuật và thể thao, những tập thể đoàn kết và có đóng góp cho nhà trường.

Ban Giám hiệu Nhà trường trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong năm học 2016 – 2017

Năm học này cũng rất đặc biệt, năm học chứng kiến sự trưởng thành của các bạn học sinh trong khóa đầu tiên thuộc chương trình THPT Quốc tế Mỹ Song bằng tại Wellspring. Sau 3 năm học, các bạn đã có trong tay những bằng cấp, chứng chỉ Quốc tế giá trị, hữu ích trên con đường học vấn tiếp theo của mình sau này.

Ông Zachary March – Giám đốc chương trình Mizou đã trao chứng nhận tốt nghiệp chương trình MU High cho các bạn học sinh lớp 12D1 và chứng nhận hoàn thành chương trình cho học sinh lớp 12B1

Để ươm mầm tài năng và thắp sáng niềm đam mê cuộc sống, trường ĐH Missouri tiếp tục dành những suất học bổng danh giá cho học sinh hệ song bằng tại Wellspring.

Ông Zachary March – Đại diện đại học Missouri trao học bổng cho trường Wellspring

Trong buổi lễ tổng kết, các bạn học sinh Wellspring cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô, các bậc phụ huynh luôn sát cánh cùng các con, tạo cho các con môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất để các bạn ngày càng trưởng thành hơn.

Bạn Phương Linh, Yến Linh (9A4); Yến Linh – Huy Phan (12D) chia sẻ cảm xúc của mình trong năm học 2016 – 2017

Để có sự thành công trong năm học 2016 – 2017, không thể không kể đến sự đóng góp rất tích cực và ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh. Ban Giám hiệu trường Wellspring gửi cảm ơn tới các bậc phụ huynh – những người đã sát sao, đồng hành cùng nhà trường trong mọi hoạt động.

Ban Giám hiệu tặng hoa cảm ơn Phụ huynh học sinh

Buổi lễ tổng kết kết thúc với tiết mục văn nghệ đầy vui nhộn nhưng cũng rất xúc động của các bạn học sinh.

Tạm biệt ngôi trường thân yêu với những giọt nước mắt lưu luyến

Năm học 2016 – 2017 đã chính thức khép lại. Hẹn gặp lại các bạn học sinh trong năm học tiếp theo với những thử thách mới. Chúc các bạn có một kì nghỉ hè thật sôi động và thú vị. Chúc các bạn học sinh cuối cấp sẽ có một kì thi thành công, tiếp tục vững bước trên con đường mình đã chọn và sẽ luôn nhớ về Wellspring như ngôi nhà thứ hai của mình.

Phạm Thị Lan Phương – GV Trung học