Liên kết web
Thông tin tuyển dụng
Kế toán tổng hợp - Công ty SSG Real

Yêu cầu:

  1. Nam - trên 26 tuổi.
  2. Có kinh nghiệm làm việc tại Công ty Bất động sản.
  3. Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
  4. Sử dụng tốt tiếng Anh.
  5. Thành thạo vi tính (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
  6. Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
  7. Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
  8. Biết tổng hợp và phân tích báo cáo, thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.

Mô tả công việc:

  1. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn, chứng từ, hồ sơ kế toán do nhân viên kế toán phụ trách phần hành lập, kịp thời phát hiện và trả lại hồ sơ chưa phù hợp trước khi trình Lãnh đạo ký duyệt.
  2. Hàng ngày kiểm tra và rà soát các bút toán, nội dung, số liệu phát sinh do nhân viên kế toán hạch toán trên phần mềm kế toán để kịp thời phát hiện và điều chỉnh các bút toán chưa phù hợp.
  3. Định kỳ kiểm tra, đối chiếu số phát sinh (nợ, có), số dư các tài khoản tổng hợp và chi tiết với nhân viên phụ trách phần hành để kịp thời phát hiện và điều chỉnh các sai sót (nếu có).
  4. Thực hiện việc phân bổ chi phí trả trước, phân bổ khấu hao tài sản cố định vào ngày làm việc cuối cùng trong tháng.
  5. Kiểm tra lại các bảng tính lương (lương thời gian, lương doanh số bán hàng,…); Theo dõi và tổng hợp các khoản thu nhập của người lao động trong Công ty để phụ vụ quyết toán thuế TNCN.
  6. Kiểm tra, đối chiếu, kết xuất số liệu và làm việc với kiểm toán viên trong việc kiểm toán báo cáo tài chính của Công ty.
  7. Đối chiếu và điều chỉnh các chênh lệch số liệu (nếu có) với cơ quan thuế.
  8. Kiểm tra việc quản lý và sử dụng hoá đơn, ấn chỉ để kịp thời phát hiện và điều chỉnh các sai sót (nếu có) của nhân viên.
  9. Thực hiện việc lập và nộp các báo cáo Thuế; Báo cáo thống kê, Báo cáo kế toán theo quy định hiện hành cho cơ quan quản lý và Ban lãnh đạo.

 Chế độ:

  1. Môi trường làm việc hiện tại, năng động, văn hóa doanh nghiệp thân thiện và hợp tác.
  2. Lương theo thỏa thuận.
  3. Hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ Tết.
  4. Được thưởng các dịp Lễ Tết, thành lập Công ty.
  5. Có chế độ nghỉ mát, Công đoàn, hoạt động tập thể sôi nổi.
  6. Chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước.
  7. Chế độ công tác phí đầy đủ.
  8. Được tham gia miễn phí các khóa đào tạo về kỹ năng mềm theo nhu cầu sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  1. Đơn xin việc ghi rõ quá trình công tác và năng lực kinh nghiệm của bản thân, 01 ảnh 4x6 chụp không quá 06 tháng gần nhất.
  2. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương trong khoảng thời gian 06 tháng gần nhất).
  3. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan, nếu là bản tiếng nước ngoài phải được dịch sang tiếng Việt (có xác nhận của công chứng nhà nước).
  4. Giấy khám sức khỏe trong khoảng thời gian 06 tháng gần nhất do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp.
  5. Bản sao Giấy khai sinh, CNMD, Hộ khẩu (có công chứng).

Liên hệ trực tiếp và nộp hồ sơ : Ms.Thanh Tâm - Phòng Hành Chính Tổng Hợp, số 92 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM hoặc email về thanhtam@ssggroup.com.vn.

Lưu ý:

  1. Hồ sơ ghi rõ vị trí đăng tuyển.
  2. Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Không hoàn trả hồ sơ.
  3. Không giải đáp các thắc mắc qua điện thoại.