Liên kết web
Thông tin tuyển dụng
Nhân viên Marketing Online - Sàn giao dịch BĐS SSG (SL:01)

Yêu cầu:

  1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học chuyên ngành Marketing.
  2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên PR- Marketing, ưu tiên trong lĩnh vực Marketing Online.Hiểu biết về thị trường online của Việt Nam đặc biệt là thị trường BĐS online.
  3. Có kinh nghiệm và kiến thức về phân tích website, SEO, PPC, mạng xã hội, email marketing.
  4. Có thể tạo ra các sự kiện online & offline để gặp gỡ khách hàng và người sử dụng để đảm bảo xây dựng được thương hiệu oline mạnh.
  5. Ưu tiên những người có kiến thức Internet Marketing và quản trị web.
  6. Giới tính: Nam, nữ Tuổi: 28 tuổi trở lên
  7. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
  8. Có khả năng viết báo bằng tiếng việt và tiếng Anh.
  9. Tin học: Word, Excel, Powerpoint ….và các phần mềm phục vụ chuyên môn.
  10. Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  11. Khả năng làm việc độc lập với tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

Mô tả công việc:

  1. Xây dựng và triển khai các kế hoạch PR – Marketing ngắn hạn và dài hạn theo định hướng phát triển của công ty cũng như các chương trình hỗ trợ liên quan đến công việc quảng bá hình ảnh của công ty đến với thị trường trong nước cũng như nước ngoài.
  2. Quản lý và cập nhật thường xuyên nội dung Website.
  3. Phối hợp công việc với bộ phận kỹ thuật ( IT) để đạt được các mục tiêu về Marketing online.
  4. Cung cấp các báo cáo về hoạt động marketing online định kỳ.
  5. Phân tích tổng hợp thông tin thị trường của các đối thủ cạnh tranh, xu hướng phát triển của thị trường và đề xuất các phương thức cạnh tranh mở rộng thị trường.
  6. Thực hiện quảng bá thương hiệu thông qua các phương tiện truyền thông.
  7. Tổ chức các sự kiện và tham gia biên soạn các tài liệu liên quan đến công tác PR - Marketing.
  8. Thực hiện, kiểm tra và đảm bảo các hình ảnh và thông tin sản phẩm của công ty khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đúng với định hướng chung của Ban lãnh đạo.

 Chế độ:

  1. Môi trường làm việc hiện tại, năng động, văn hóa doanh nghiệp thân thiện và hợp tác.
  2. Lương theo thỏa thuận.
  3. Hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ Tết.
  4. Thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  5. Chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  1. Đơn xin việc ghi rõ quá trình công tác và năng lực kinh nghiệm của bản thân, 01 ảnh 4x6 chụp không quá 06 tháng gần nhất.
  2. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương trong khoảng thời gian 06 tháng gần nhất).
  3. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan, nếu là bản tiếng nước ngoài phải được dịch sang tiếng Việt (có xác nhận của công chứng nhà nước).
  4. Giấy khám sức khỏe trong khoảng thời gian 06 tháng gần nhất do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp.
  5. Bản sao Giấy khai sinh, CNMD, Hộ khẩu (có công chứng).

Hạn chót nộp hồ sơ: 30/04/2013

Liên hệ trực tiếp và nộp hồ sơ : Sàn giao dịch Bất Động Sản SSG - Số 92 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Lưu ý:

  1. Hồ sơ ghi rõ vị trí đăng tuyển.
  2. Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Không hoàn trả hồ sơ.
  3. Không giải đáp các thắc mắc qua điện thoại.