Liên kết web
Thông tin tuyển dụng
Chuyên viên pháp lý - Tập đoàn SSG (SL: 01)

Yêu cầu:

  1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên hệ chính quy chuyên ngành Luật Kinh tế, của các Trường Đại học Luật TP.HCM, Trường Đại học Kinh tế - Luật.
  2. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm hợp đồng kinh tế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách pháp lý cho các doanh nghiệp Bất động sản.
  3. Giới tính: Nam Tuổi: từ 28 đến 35 tuổi.
  4. Kỹ năng : Giao tiếp, diễn đạt, đàm phán tốt; soạn thảo văn bản, viết báo cáo, đề án.
  5. Tin học : Word, Excel, Powerpoint….và các phần mềm phục vụ chuyên môn.
  6. Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
  7. Khả năng làm việc độc lập với tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
  8. Có ngoại hình và khả năng giao tế tốt, có thể đi công tác xa.

Mô tả công việc:

  1. Tham mưu, báo cáo Lãnh đạo Tập đoàn về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn trong các lĩnh vực bất động sản, giáo dục, dân sự, lao động tài chính, thuế, ngân hàng, đặc biệt là lĩnh vực đầu tư dự án.Tổ chức soạn thảo, kiểm tra, thẩm định các văn bản, hợp đồng do Tập đoàn và các đơn vị trong Tập đoàn ban hành, ký kết đảm bảo đúng pháp luật.
  2. Tổ chức soạn thảo, kiểm tra, thẩm định các văn bản, hợp đồng do Tập đoàn và các đơn vị trong Tập đoàn ban hành, ký kết đảm bảo đúng pháp luật.
  3. Xây dựng hồ sơ cấp phép, làm các thủ tục cấp phép, gia hạn giấy phép, thành lập, giải thể Công ty …
  4. Thông báo, hướng dẫn, tư vấn việc áp dụng các văn bản pháp luật mới ban hành hoặc những thay đổi, chính sách mới của Nhà nước có liên quan đến các đơn vị trực thuộc.
  5. Tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, bồi thường trong hoạt động SXKD, trong quan hệ lao động tại Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
  6. Thiết lập và duy trì phát triển các mối quan hệ với cơ quan ban ngành … nhằm phối hợp giải quyết các vụ việc phát sinh liên quan đến luật pháp hoặc thực hiện các thủ tục theo qui định.
  7. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban TGĐ Công ty giao.

 Chế độ:

  1. Môi trường làm việc hiện tại, năng động, văn hóa doanh nghiệp thân thiện và hợp tác.
  2. Lương theo thỏa thuận.
  3. Hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ Tết.
  4. Thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  5. Được thưởng các dịp Lễ Tết, thành lập Công ty.
  6. Có chế độ nghỉ mát, Công đoàn, hoạt động tập thể sôi nổi.
  7. Chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước.
  8. Chế độ công tác phí đầy đủ.
  9. Được tham gia miễn phí các khóa đào tạo về kỹ năng mềm theo nhu cầu sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

  1. Đơn xin việc ghi rõ quá trình công tác và năng lực kinh nghiệm của bản thân, 01 ảnh 4x6 chụp không quá 06 tháng gần nhất.
  2. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương trong khoảng thời gian 06 tháng gần nhất).
  3. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan, nếu là bản tiếng nước ngoài phải được dịch sang tiếng Việt (có xác nhận của công chứng nhà nước).
  4. Giấy khám sức khỏe trong khoảng thời gian 06 tháng gần nhất do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp.
  5. Bản sao Giấy khai sinh, CNMD, Hộ khẩu (có công chứng).

Hạn chót nộp hồ sơ: 30/04/2013

Liên hệ trực tiếp và nộp hồ sơ : Phòng Hành Chính Tổng Hợp, số 92 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM hoặc email về Ms.Thu Bình ttbinh@ssggroup.com.vn.

Lưu ý:

  1. Hồ sơ ghi rõ vị trí đăng tuyển.
  2. Chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Không hoàn trả hồ sơ.
  3. Không giải đáp các thắc mắc qua điện thoại.