Liên kết web
Dự án
Dự án Khu Shopping Mall Saigon Pearl

Khu Shopping Mall với các lối vào chính nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh, D2 và Võ Duy Ninh, có vị trí hết sức thuận lợi trong sơ đồ quy họach tổng thể của Dự án Saigon Pearl cũng như nhu cầu sử dụng của một khu thương mại. Khu Shopping Mall với tổng diện tích sàn lên tới 40.000 m² được thiết kế với quy mô hàng đầu về tiêu chuẩn diện tích cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu mua sắm của một khu trung tâm thương mại hiện đại.

Mặt bằng vị trí khu Shopping Mall trong tổng mặt bằng Saigon Pearl

Dự án Shoping Mall có quy mô 4 tầng với hàng trăm cửa hàng bán lẻ cung cấp các chủng lọai sản phẩm đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó là hệ thống các dịch vụ tiện ích và giải trí đa dạng khác như nhà hàng, quán bar, cafe, cinema, bowling,   games…

 Mặt Bằng Tổng Thể Shopping Mall

 Shopping Mall được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại và ấn tượng, thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ kiến trúc cũng như công năng của một trung tâm thương mại. Khu Shopping Mall với mặt bằng một tầng lên tới 10.000 m², lối vào chính ở 4 hướng được thiết kế nổi bật về quy mô và ấn tượng thẩm mỹ cũng như khả năng thu hút khách mua sắm.

Phase 3 – Shopping Mall – phối cảnh nhìn từ đường Nguyễn Hữu Cảnh

Dự án Shopping Mall Saigon Pearl đang trong giai đọan hoàn tất thiết kế và các công tác chuẩn bị khác, trong tương lai sẽ là một trung tâm mua sắm, thương mại, giải trí hàng đầu Thành phố và là điểm đến không thể bỏ qua đối với bất kỳ du khách nào.

Phase 3 – Khu Shopping Mall

Sàn Bất Động Sản SSG - Hotline: 0906 337 555 

Email: sales@ssggroup.com.vn

>> Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại website: www.saigonpearl.com.vn

Đăng ký mua căn hộ
  • *Họ tên:
  • *Điện thoại:
  • *Email:
  • *Nội dung:
  • Mua nhà   Hình ảnh dự án   Đăng ký tư vấn
  •  
Các dự án khác