Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Công ty Năng Lượng Xanh ký kết hợp đồng bán hơi sử dụng nhiên liệu Biomass cho các nhà máy của Tập đoàn Vinamilk

Ngày 19/08/2011 vừa qua, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất Năng Lượng Xanh, 1 trong 22 công ty thành viên của Tập đoàn SSG đã ký kết “Hợp Đồng Mua Bán Hơi Sử Dụng Nhiên Liệu Biomass” cho Tập đoàn Vinamilk, nguồn nguyên liệu Biomass được sản xuất tại các nhà máy của Công ty cổ phần Năng Lượng Xanh. Hệ thống cung cấp hơi được áp dụng các công nghệ tiên tiến của Châu Âu và Nhật Bản.

Nhà máy sữa Đà Nẵng - Tập đoàn Vinamilk

Việc hợp tác này, Công ty Năng Lượng Xanh tự hào đem đến cho khách hàng Tập đoàn Vinamilk một giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm đến 30-35% chi phí nhiên liệu trong sản xuất. Theo kế hoạch triển khai này, đến cuối năm 2012 các nhà máy sản xuất của Vinamilk hàng năm sẽ tiết kiệm được từ 200 tỉ đến 250 tỉ đồng.

Mặt khác, việc hợp tác này còn đóng góp vào việc bảo vệ môi trường bằng việc giảm thiểu khí thải độc hại  như CO2, SO2 …ra môi trường xung quanh và giúp giảm thiểu việc sử dụng các năng lượng hóa thạch. Thêm vào đó, về mặt ý nghĩa xã hội thì việc chuyển sang dùng nguồn nhiên liệu thay thế này cũng sẽ góp phần giảm bớt lượng ngoại tệ phải bỏ ra hàng năm để nhập khẩu dầu, đồng thời tạo ra việc làm cho hàng trăm lao động trong nước.

Trước đó, Công ty CP Năng Lương Xanh đã cung cấp hơi và nhiên liệu cho hàng chục các khách hàng lớn trong và ngoài nước.