Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Hợp tác phát triển, tạo bước chuyển mới trong chuỗi hệ thống trường quốc tế Wellspring của Tập đoàn SSG

Hệ thống trường quốc tế Wellspring của Tập đoàn SSG, khởi đầu là Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring Hà Nội đã khai giảng niên học thứ ba. Wellspring Hà Nội là trường phổ thông quốc tế song ngữ đầu tiên tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại được Hội đồng Khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế thuộc Đại học Cambridge (CIE) của Vương quốc Anh trực tiếp công nhận là trường chuẩn Cambridge cho cả ba cấp học: Tiểu học, THCS và THPT. Đặc biệt, từ năm học 2013-2014, Trường đã chính thức trở thành thành viên của các tổ chức Khảo thí hàng đầu như: Tổ chức Khảo thí và Đánh giá Tiếng Anh Cambridge, Tổ chức ERB (Educational Record Bureau); ACT và College Board (đơn vị sáng lập và tổ chức kỳ thi PSAT/SAT).

Bà Nguyễn Hồng Phương, Chủ tịch SSG group, Ông David Đỗ, Đại diện VI Education
& các Cán bộ giáo dục chứng kiến Lễ ký kết Hợp đồng
THAM GIA VỐN & HỢP TÁC PHÁT TRIỂN Hệ thống Wellspring

Không ngừng phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh ở các lĩnh vực mà Tập đoàn theo đuổi, SSG luôn tìm kiếm đối tác, nhà đầu tư chiến lược có uy tín, hội đủ năng lực, tính chuyên nghiệp và đặc biệt là cam kết lâu dài với quyết tâm để cùng với SSG phát triển Hệ thống Trường song ngữ liên cấp Wellspring trở thành hệ thống trường phổ thông có chất lượng quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, dành cho học sinh Việt Nam. VI Education là đối tác tin cậy mà SSG tin tưởng hợp tác lần này.

Bà Nguyễn Hồng Phương, Chủ tịch Wellspring Saigon & Ông Phan Thanh Lộc,
Đại diện VI Education ký kết Hợp đồng HỢP TÁC PHÁT TRIỂN Wellspring Saigon.

VI Education, với đội ngũ lãnh đạo chủ chốt được đào tạo tại Harvard, trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới, và các mối quan hệ chặt chẽ với các tổ chức giáo dục, các trường đại học và phổ thông quốc tế trên toàn thế giới, cam kết sẽ mang lại một sự đầu tư chiến lược, lâu dài và chuyên nghiệp nhất cho sự phát triển của Hệ thống Trường Phổ thông liên cấp song ngữ quốc tế Wellspring tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Bà Lê Tuệ Minh, Giám đốc Điều hành Wellspring Hanoi & Ông Phan Thanh Lộc,
Đại diện VI Education ký kết Hợp đồng HỢP TÁC PHÁT TRIỂN Wellspring Hanoi

Cuối tháng 08 vừa qua, SSG và VI Education đã ký kết hợp đồng góp vốn và hợp tác phát triển hệ thống giáo dục Wellspring, theo đó VI Education cam kết sẽ hỗ trợ cho SSG trong lĩnh vực giáo dục như: hỗ trợ về chiến lược, phát triển thị trường, chiến lược marketing, nâng cao chất lượng chương trình, phát triển các phân khúc giáo dục mới, xây dựng hệ thống vận hành, tăng cường hệ thống quản lý để có thể phát triển ở quy mô lớn hơn.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Ngọc Ninh - Tổng Giám Đốc SSG nhấn mạnh: Trong thời kỳ hội nhập quốc tế và cạnh tranh mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, muốn đứng vững và phát triển, SSG không thể không tập trung xây dựng những giá trị cốt lõi của Tập đoàn là: Quản trị minh bạch, Không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh; Xây dựng thương hiệu để phát triển bền vững.

Ông Đinh Ngọc Ninh, Tổng Giám đốc SSG Group & Ông Phan Thanh Lộc,
Đại diện VI Education ký kết Hợp đồng THAM GIA VỐN & HỢP TÁC PHÁT TRIỂN
Hệ thống Wellspring

Ba giá trị đó cũng là những giá trị mà Tập đoàn sử dụng làm kim chỉ nam trong việc tìm kiếm các đối tác chiến lược như VI Education. Ông Ninh rất tin tưởng và hy vọng sự hợp tác lần này sẽ mang đến đà phát triển mới cho lĩnh vực đầu tư và phát triển giáo dục của SSG mà cụ thể là chuỗi hệ thống trường quốc tế Wellspring. Chất lượng giáo dục đào tạo sẽ được nâng lên tầm quốc tế, mở ra cơ hội xây dựng quan hệ với các trường ở nước ngoài để hỗ trợ trao đổi sinh viên và giáo viên, tăng cường chất lượng học sinh đầu ra nhằm tiếp cận với nền giáo dục hiện đại trên thế giới, đào tạo các thế hệ tương lai với những nền tảng giáo dục tốt nhất, chắt lọc những tinh hoa của giáo dục quốc tế, góp phần phát triển tương lai của các thế hệ học sinh Việt Nam “sánh vai với các cường quốc năm châu”.