Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
SSG Group được trao BCI ASIA TOP 10 Developer Award 2013 - Vietnam

Giải thưởng BCI Asia Top 10 Developer tôn vinh các Chủ Đầu Tư hàng đầu trong nước, giúp thị trường hiểu rõ hơn vai trò quan trọng của những Đơn vị này và ảnh hưởng lớn của Họ về mặt xã hội và môi trường xây dựng tại khu vực Châu Á. Các Đơn vị được vinh danh năm 2013 được xác định từ Tổng giá trị các Dự án lớn nhất được đưa vào xây dựng trong cả năm trước, cùng sự Phát triển bền vững & sự xác nhận Công Trình Xanh tại Địa phương.

Tại buổi Lễ trọng thể tổ chức tối 31-5-2013, ở Khách sạn 5 sao Nikko Saison, (nằm trong Khu phức hợp Royal Centre, Quận 1, Tp.HCM), SSG GROUP đã được trao “BCI Top 10 Developer Award 2013 – Vietnam” đồng hạng cùng 9 Đơn vị bạn. Đích thân Chủ tịch tập đoàn BCI Asia, Tiến sĩ Matthias Krups trân trọng trao Giải Thưởng cho Đại diện các Đơn vị.

 
 KTS. Phạm Phú Cường - Trưởng ban Kỹ Thuật Tập đoàn SSG nhận Giải Thưởng từ Tiến sĩ Matthias Krups

Hai Dự án SSG Tower (Tp.HCM) & Mỹ Đình Pearl (Hà nội) đã được Ủy ban Giải thưởng BCI Asia lựa chọn là tiêu biểu của Chủ Đầu Tư SSG GROUP đợt này.

SSG GROUP luôn giữ đúng cam kết, nỗ lực triển khai các Dự án theo đúng tiến độ đã đề ra. Saigon Airport Plaza đã bàn giao Căn hộ cho Khách hàng cuối Quý 4, 2012. Thảo Điền Pearl chuẩn bị bàn giao nhà vào đầu Quý 4, 2013. SSG Tower đang hoàn thành cả 3 Tầng hầm và đang thi công sàn tầng thương mại. Saigon Pearl chuẩn bị xây dựng Phase 3…

 
 Hình ảnh SSG Tower được chiếu tại Lễ trao Giải thưởng

BCI Asia Awards là một sự kiện khu vực hàng năm, được tổ chức năm nay là lần thứ 9, với sự tham gia của các kiến trúc sư và chuyên gia xây dựng hàng đầu trong ngành, nhằm vinh danh các chủ đầu tư và công ty kiến trúc đã xây dựng và thiết kế khối lượng dự án công trình lớn nhất ở Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

 
 Mười đại diện của Topten BCI Asia Developer 2013 - Vietnam