Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
PEARL PLAZA – Trung tâm thương mại mới nhất ở Việt Nam Tưng bừng mở cửa ngày 07.11.2015

Trung tâm thương mại mới nhất Việt Nam sẽ chính thức mở cửa vào ngày 07 tháng 11 năm 2015. Với lối kiến trúc hiện đại, Pearl Plaza không chỉ là tòa tháp lộng lẫy, viên ngọc ở cửa ngõ thành phố – mà còn là một biểu tượng về phong cách sống kết hợp 3 yếu tố quan trọng gồm “Phù hợp với chức năng”, “Hài hòa với môi trường” và “Hòa hợp với văn hóa”.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược, 561A Điện Biên Phủ, phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Trung tâm thương mại Pearl Plaza được xây dựng theo mô hình “one stop shop” – “một điểm đến đa dịch vụ”, nhằm mang đến một phong cách sống mới, tiện nghi và các trải nghiệm hiện đại. Pearl Plaza tích hợp hầu hết các nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí, tập thể thao và vui chơi, đáp ứng nhu cầu cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Pearl Plaza là Trung Tâm Thương Mại đầu tiên và duy nhất tại Bình Thạnh với tổng diện tích thương mại là: 26.822 m2, với 7 tầng thương mại gồm 1 tầng hầm (siêu thị) và 6 tầng nổi (tầng 1, M, 2, 3, 4, 5), 3 hầm đậu xe. Nơi đây quy tụ nhiều nhãn hàng thời trang, thể thao quen thuộc và các thương hiệu ẩm thực được nhiều người yêu thích cùng với siêu thị Co.opmart Văn Thánh rộng 3.000 m2, trung tâm thể dục California Fitness & Yoga, ngoài ra CGV cũng có mặt ở Pearl Plaza với cụm 7 rạp phim hiện đại, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh cực kỳ sống động.

Trong ngày chính thức mở cửa 07 tháng 11 năm 2015 và trong suốt tháng 11, Trung Tâm Thương Mại Pearl Plaza sẽ giành tặng phiếu quà tặng cùng những món quà tặng độc đáo cho những khách hàng đầu tiên đến mua sắm trong 2 ngày đầu tiên. Khách hàng cũng sẽ có nhiều cơ hội được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ những nhà bán lẻ trong thời gian này, trong đó Co.op mart khuyến mãi hàng ngàn sản phẩm với các chương trình tri ân.

Trung tâm thương mại Pearl Plaza là khối đế thương mại của dự án khu thương mại phức hợp 32 tầng nổi và 4 tầng hầm, rộng 101.585 m2 bao gồm Trung Tâm Thương Mại, cao ốc văn phòng cho thuê hạng A, căn hộ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm hội nghị, tiệc cưới, bãi đậu xe ngầm…. Giao thông thuận lợi, cách trạm metro chỉ 500m, phía trước có cầu vượt bộ hành giúp cư dân bên kia đường tiếp cận Pearl Plaza dễ dàng. Tổ hợp Pearl Plaza toạ lạc một trong những “khu đất vàng” của thành phố, được đánh giá là đẹp nhất quận Bình Thạnh; được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn SSG, tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với chuỗi dự án Saigon Pearl, Thảo Điền Pearl, Saigon Airport Plaza, Pearl Plaza, Mỹ Đình Pearl và sẽ là trung tâm thương mại đầu tiên trong chuỗi Pearl Plaza.