Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Lễ khai giảng năm học 2015 – 2016 của Trường Wellspring Saigon

Mùa thu - mùa của ngày khai trường. Và năm nào cũng vậy, tháng 9 về mang theo vệt nắng vàng hơn, trời thu như trong xanh hơn như muốn cùng hòa chung niềm vui của các bạn học sinh trong ngày tựu trường.

Ánh mắt rạng ngời của các bạn học sinh lớp 1 trong ngày khai giảng

Hòa trong không khí mùa tựu trường của cả nước, ngày 5/9/2015 vừa qua toàn thể học sinh cùng thầy cô giáo trường Phổ Thông Song Ngữ Liên Cấp Wellspring Saigon đã hân hoan, vui mừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2015 – 2016.

NGƯT – TS. Nguyễn Bác Dụng – Chủ tịch hội đồng giáo dục trường Wellspring Saigon

đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học 2015 – 2016.

Nhằm khích lệ tinh thần hiếu học, động viên sự phấn đấu để các em phát huy năng lực bản thân của mình trên con đường học tập, ban lãnh đạo trường Wellspring Saigon đã trao tặng học bổng cho các em học sinh đã đạt thành tích cấp quốc gia, cấp thành phố…

Ban lãnh đạo trường Wellspring Saigon trao học bổng cho các em học sinh

Các tiết mục biểu diễn văn nghệ sôi động đầy hào hứng được thể hiện chính các em học sinh và các thầy cô giáo Wellspring Saigon đã mang đến nhiều cảm xúc, đầy màu sắc trong buổi lễ khai giảng năm học 2015 – 2016.

Các tiết mục văn nghệ đầy màu sắc và ấn tượng trong buổi lễ khai giảng năm học 2015 – 2016

Cuối buổi lễ, những ước mơ, những mong ước của các em học sinh Wellspring Saigon được cột chặt vào bóng bay thả lên trời xanh như một niềm tin, nhiệt huyết để đón chào năm học mới.

Chương trình “Thả bóng mơ ước” của các em học sinh Wellspring Saigon

Nguồn từ Trường Wellspring Saigon