Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Lễ khai giảng Trường Wellspring Saigon năm học 2014 – 2015

TP. HCM, ngày 5/9/2014, Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring Saigon (khu phức hợp Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM) long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2014- 2015.

Trong niềm vui hân hoan khai trường - ngày hội lớn của tuổi trẻ học đường, của các thầy cô giáo, trường Wellspring Saigon rất vinh dự được đón các vị đại biểu lãnh đạo cấp cao của quận Bình Thạnh, đại diện Đại sứ quán Mỹ, đại diện lãnh đạo các sở ban ngành, các đối tác trong nước và quốc tế quan tâm đến tham dự, chúc mừng và đánh trống khai trường.

 

Tiếp theo thành công của trường Wellspring Hà Nội, tập đoàn SSG tiếp tục mở rộng và nâng cao chất lượng giáo dục ở TP.HCM. Đối với trường Phổ thông Song Ngữ Liên Cấp Wellspring Saigon, tập đoàn SSG đặt mục tiêu giúp các em tiếp cận với nền giáo dục hiện đại trên thế giới; đào tạo thế hệ tương lai với những nền tảng giáo dục tốt nhất dựa trên sự phát triển toàn diện về mặt đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ, kỹ năng tư duy, kỹ năng sống; góp phần vào sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam.

 

Wellspring Sài Gòn là ngôi trường hiện đại, thân thiện với cơ sở vật chất và điều kiện tiện nghi nhất ở khu trung tâm TP. HCM. Nhờ đựơc đầu tư cao cấp, bài bản và sở hữu một không gian rộng bên dòng sông ngập tràn cây xanh bóng mát, kế bên là quận 1- Trung tâm tài chính kinh tế sầm uất của TP. HCM nên Wellspring Saigon được đánh giá là nơi mà phụ huynh yên tâm chọn cho con mình một môi trường giáo dục hoàn thiện.

Wellspring Sài Gòn mang đến một chương trình giáo dục tiên tiến với nội dung được tích hợp hoàn chỉnh để qua đó giáo viên hướng dẫn học sinh chủ động học tập hiệu quả. Chương trình học tích hợp mang tính tuyển chọn những ưu điểm của 2 chương trình giáo dục: chương trình giáo dục quốc gia của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình giáo dục được cấp phép của Sở Giáo dục Bang Massachusetts theo tiêu chuẩn Common Core tiên tiến của Hoa Kỳ.

 

Chất lượng chương trình giáo dục tại Wellspring Saigon được bảo đảm qua việc ứng dụng có hệ thống những phương pháp giảng dạy dựa trên nền tảng chuyên môn sư phạm hiện đại đã được công nhận trên thế giới. Những phương pháp này lấy học sinh làm trung tâm, tạo điều kiện cho các em phát huy hết tiềm năng bản thân, khơi dậy niềm say mê cho học sinh chủ động nghiên cứu và học tập hiệu quả, giúp các em kết nối trực tiếp giữa kiến thức bài học với thực tế cuộc sống. Ngoài ra, Wellspring Saigon còn có lộ trình đào tạo phù hợp với khả năng, định hướng cụ thể của từng em trong tương lai.

Tiếng trống khai trường rộn rã bắt đầu một năm học mới đầy hứa hẹn với bao náo nức và bận rộn. Năm học 2014 - 2015 đã bắt đầu, những chùm bóng bay bay lên cao, cao mãi mang theo ước mơ và và khát vọng của tuổi học trò. Toàn thể học sinh, giáo viên, nhân viên trường Wellspring Saigon sẽ cố gắng phấn đấu cho một năm học mới thành công và tràn đầy ý nghĩa. Chúc cho các em học sinh sẽ phát huy được hết năng lực của mình trong môi trường Wellspring Saigon thân yêu. Kính chúc Quý đại biểu, Quý phụ huynh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc! 

Nguồn: Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring Saigon