Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Dự án SSG Tower: Hoàn tất thi công sàn Hầm – Ký kết Hợp đồng thi công Gói thầu phần Thân

Hoàn tất thi công sàn hầm cuối cùng – Hầm B4

Ngày 10/09/2013, khối bê tông cuối cùng sàn Hầm B4 của dự án SSG Tower đã được đổ. Với tinh thần làm việc khẩn trương và trách nhiệm, Ban QLDA SSG Tower cùng các Đối tác đã hoàn thành công tác thi công sàn Hầm cuối cùng của dự án SSG Tower với chất lượng đúng yêu cầu và kế hoạch.

Lễ kí kết Hợp đồng thi công Gói thầu phần thân

Tại Trụ sở Văn phòng Tập đoàn SSG, chiều ngày 10/09/2013, đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng thi công gói thầu phần Thân dự án SSG Tower giữa Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần SSG Văn Thánh và Công ty Cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình, dưới sự chứng kiến của Ông Đinh Ngọc Ninh - Tổng Giám đốc Tập đoàn SSG, và một số thành viên thuộc Ban Lãnh đạo Tập đoàn SSG.

Gói thầu phần Thân dự án SSG Tower có tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 78.000 m2, chiều cao 32 tầng sẽ được thực hiện bởi Nhà thầu Hòa Bình trong thời gian là 360 ngày với giá trị trao thầu khoảng 235 tỷ đồng.
Tại buổi lễ kí kết Hợp đồng, Ông Đinh Ngọc Ninh, Tổng Giám đốc Tập đoàn SSG đã có chỉ đạo cho Nhà thầu về các công tác triển khai thi công Gói thầu cũng như chia sẻ về các vấn đề liên quan khác. Ông Đinh Ngọc Ninh yêu cầu Nhà thầu thực hiện thi công Gói thầu với tinh thần và nỗ lực cao nhất theo đúng yêu cầu kỹ thuật, chất lượng và tiến độ của Gói thầu, nhằm mang lại giá trị cao nhất về Sản phẩm của Chủ đầu tư, về Thương hiệu của SSG Group, SSG Tower và Hòa Bình Corporation.